Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tin Messi sẽ từ bỏ ý định chia tay ĐTQG

Thứ Tư 29/06/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez tin rằng Lionel Messi sẽ không chia tay ĐTQG sau thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nhabảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Tại Copa America 2016, ĐT Argentina mang đến một đội hình cực mạnh. Trong bối cảnh Brazil thiếu ngôi sao quan trọng nhất là Neymar, còn Suarez của Uruguay không đạt trạng thái thể lực tốt nhất, "Albicelestes" được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Họ cũng thể hiện sức mạnh của mình khi tiến một mạch đến trận chung kết với những chiến thắng thuyết phục. Khi ai cũng nghĩ rằng họ sẽ không mấy khó khăn để vô địch thì Messi và các đồng đội lại gục ngã.
tien dao luis suarez hinh anh
Messi tuyên bố chia tay ĐTQG sau thất bại ở Copa America 2016
Ở trận chung kết với Chile, dù áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Argentina không thể giải quyết đối thủ trong thời gian chính thức. Chile đã thành công trong việc đưa trận đấu vào loạt đá 11m. Trên chấm phạt đền may rủi, Sanchez và các đồng đội tiếp tục giành chiến thắng. Như vậy là Chile đã hai lần liên tiếp vô địch Copa America. Điều đặc biệt là họ đều giành chiến thắng trước Argentina trong trận đấu cuối cùng.
Sao M.U: Messi bốc đồng nên nhất thời đòi giải nghệ
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Sergio Romero lên tiếng trấn an thế giới bóng đá sau quyết định sốc toàn tập của siêu sao 29 tuổi, vốn chỉ được đưa ra khi anh đang...
Trong trận chung kết Copa America 2016, tiền đạo Lionel Messi chính là một trong những người đá hỏng phạt đền khiến Argentina về nhì. Quá thất vọng sau thất bại trước Chile ngôi sao của Barca đã bất ngờ xem xét khả năng chia tay ĐTQG. Với M10 anh đã có được rất nhiều danh hiệu với Barca, nhưng ở ĐT Argentina cầu thủ sinh năm 1987 lại nhận rất nhiều cay đắng. Sau thất bại ở World Cup 2014 trước Đức, hai năm gần nhất "Albicelestes" đều về nhì ở Copa America.
tien dao luis suarez hinh anh 2
Suarez tin Messi sẽ thay đổi quyết định
Chứng kiến tiền đạo Lionel Messi lên kế hoạch chia tay ĐTQG, đồng đội của Anh ở Barca là Luis Suarez đã lên tiếng cho biết: “Tôi hiểu được anh ấy thất vọng như thế nào. Cậu ấy đang cảm thấy buồn bực và bất lực. Nhưng quyết định của Messi là hèn nhát, cậu ấy không thể chạy trốn thất bại theo cách như vậy được. Cậu ấy là người mạnh mẽ, tôi tin rằng Messi sẽ thay đổi quyết định của mình. Nhưng cậu ấy đang ở vào thời điểm khó khăn. Mọi người đều có quyền đưa ra quyết định và họ cần được tôn trọng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X