Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tiết lộ Neymar đã làm mọi cách để trở về Barca

Thứ Năm 05/09/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez vừa tiết lộ Neymar đã làm mọi thứ có thể để trở lại Barca hè vừa qua nhưng không thành công.
PSG đã giữ được Neymar dù có rất nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ ra đi. Barca đã có nhiều buổi đàm phán với PSG để cố gắng chiêu mộ Neymar. Thậm chí, cầu thủ 27 tuổi còn sẵn sàng bỏ tiền túi 20 triệu euro để biến thương vụ trở lại Barca thành hiện thực.

Và mới đây, tiền đạo Luis Suarez cũng đã xác nhận việc Neymar muốn rời khỏi Paris hè này và đã làm mọi cách để trở lại Barca nhưng không thành công.

Suarez tiết lộ Neymar đã làm mọi cách để trở về Barca hình ảnh

Suarez tiết lộ Neymar đã làm mọi cách để trở về Barca


“Chúng tôi có nói chuyện về thương vụ chuyển nhượng này. Chúng tôi khuyên cậu ấy rằng không có nơi nào tốt hơn Barcelona. Quyết định là của cậu ấy và cậu ấy đã lựa chọn Barca. Giờ thì cậu ấy đã làm tất cả những gì có thể để trở lại”.


Dù không thể chiêu mộ Neymar nhưng Barca đã có một ngôi sao sáng giá khác là Antoine Griezmann. Và Suarez cho rằng tiền đạo người Pháp đang hòa nhập rất tốt tại Camp Nou dù khởi đầu chưa mấy như ý.

“Cậu ấy đang hòa nhập với đội bóng theo cách tốt nhất có thể. Cậu ấy thể hiện với toàn đội rằng mình là một người khiêm tốn. Ở đây chúng tôi cũng đều như vậy”.


Một điểm sáng của Barca trong những vòng đấu đã qua là cầu thủ trẻ Ansu Fati. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn cho Barca khi lập công ở trận hòa 2-2 với Osasuna trước đợt tập trung đội tuyển.

“Cậu ấy đến tập luyện chỉ 1 ngày trước trận đấu với Real Betis. Chúng tôi có để ý cậu ấy và rất ngạc nhiên với độ tuổi của cậu ấy. Trong phòng thay đồ, những cầu thủ kinh nghiệm hơn cần phải ủng hộ cậu ấy. Về mặt logic thì cậu ấy nhìn chúng tôi theo một cách đặc biệt. Nhưng chúng tôi cố gắng trêu đùa nhiều để cậu ấy cảm thấy thoải mái”, Suarez chia sẻ thêm.

Sao Barca vui mừng khi vụ chuyển nhượng Neymar khép lại
Hậu vệ Clement Lenglet của Barca thừa nhận anh rất vui mừng khi không phải nghe thêm tin đồn về việc Neymar trở lại CLB thêm nữa.
Neymar đã cố gắng cầu cứu Real Madrid nhưng không thành công
Neymar liên hệ với Real Madrid trong ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2019, song ngôi sao người Brazil không thể trở lại Tây Ban Nha.
PSG sẽ phải trả giá rất đắt nếu để mất Neymar
HLV Wenger tin rằng sẽ có nhiều ngôi sao của PSG ra đi nếu như tiền đạo Neymar rời đội bóng hè này.
Đây! Lý do khiến Neymar không thể rời PSG ở Hè 2019
Neymar rời PSG không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao tiền đạo này không thể rời đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.
Đã có câu trả lời về tương lai Neymar
Tương lai Neymar được quyết định. Barca đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 27 tuổi, bởi lời đề nghị của họ chưa thể thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X