Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Thật khó khăn để thay thế Iniesta"

Thứ Năm 24/05/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta chia tay Barca sau 22 năm gắn bó, và là mất mát lớn của câu lạc bộ.


Iniesta chia tay Barca


Cuối tuần qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Barcelona, trước khi chuyển đến đội bóng khác trong phần còn lại của sự nghiệp. Sau rất nhiều cân nhắc, cuối cùng Andres Iniesta đã lựa chọn Vissel Kobe của Nhật Bản làm bến đỗ.
 
Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ đã sớm tìm người thay thế Iniesta – khi đưa Philippe Couitinho về với mức giá kỷ lục. Tuy nhiên vấn đề không phải tài năng, mà tầm ảnh hưởng của cầu thủ 34 tuổi tại đây cũng rất lớn, vì vậy các cầu thủ Barca ít nhiều cảm thấy hụt hẫng khi anh ra đi.
 
Theo đó, tiền vệ Denis Suarez chia sẻ về người đàn anh: “Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Iniesta. Tôi thi đấu cùng vị trí với anh ấy, và luôn tập trung quan sát những gì anh ấy làm trong mỗi buổi tập, và trong những trận đấu chính thức.”

Andres Iniesta chia tay Barca

Andres Iniesta chia tay Barca


“Tôi nghĩ sẽ thật khó, thậm chí không thể thay thế Iniesta bằng bất kỳ cái tên nào khác. Những đó là những gì chúng tôi cần phải đối mặt. Đó sẽ là một khoảng trống lớn tại Barca, rất khó để lấp đầy vì sự ra đi của người đội trưởng.”
 
“Anh ấy sẽ được nhớ đến như một huyền thoại. Với tư cách một cầu thủ đã ở đây nhiều năm, anh ấy đã để lại những di sản quan trọng. Với toàn đội, anh ấy là người đội trưởng mẫu mực. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trải nghiệm cuộc phiêu lưu mới của mình, anh ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.”
 
 Bên cạnh đó, Denis Suarez cũng chia sẻ về cảm giác thất vọng mùa giải này, khi Barca thua nhục nhã tại Champions League. Ngoài ra, anh cũng muốn được ra sân thường xuyên hơn ở mùa bóng năm sau. Và với việc Iniesta chia tay Barca, có thể Ernesto Valverde sẽ sử dụng Suarez nhiều hơn.

Iniesta chia tay Barca: Messi còn nợ anh 2 Quả bóng vàng!
Ngày hạ màn La Liga cũng đánh dấu trận đấu cuối cùng của Andres Iniesta trong màu áo Barcelona. Một trong những điều nuối tiếc nhất của chúng ta sau khi...
Iniesta chia tay Barca: Kỷ nguyên khép lại
Trong ngày tất cả đều nói về sự việc Iniesta chia tay Barca, các CĐV Barca cũng chuẩn bị chứng kiến một lời chia tay khác, mang bản sắc của đội bóng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X