Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez sẽ ra đi nếu Barca mua Griezmann

Thứ Sáu 01/12/2017 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Luis Suarez sẽ quyết định chia tay Barca nếu đội bóng này đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đang là mục tiêu hàng đầu của Barca vào tháng 1 tới. Đội chủ sân Camp Nou cần thêm một ngôi sao khủng trên hàng công và họ đã nhắm cầu thủ người Pháp. Việc đội bóng thành Madrid chiêu mộ thành công Diego Costa khiến khả năng họ để cầu thủ người Pháp ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây cầu thủ sinh năm 1991 cũng lên tiếng than vãn vì không nhận được sự trợ giúp cần thiết từ các đồng đội, điều này càng khiến khả năng anh rời Atletico lớn hơn.
Tien dao Luis Suarez ra di neu Barca mua Griezmann hinh anh
Barca đang quan tâm Griezmann
Để thuyết phục Atletico nhả ngôi sao của mình Barca chấp nhận chi ra 100 triệu euro, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 26 tuổi mức lương rất cao. Khi mà Mourinho tuyên bố không mua sao khủng vào tháng 1 thì đội chủ sân Camp Nou đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, quá trình chiêu mộ Griezmann của Barca dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Theo Don Balon, tiền đạo Luis Suarez sẽ quyết định chia tay Barca nếu đội bóng này đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.
Điểm tin bóng đá tối ngày 01/12: Arsenal chi 45 triệu euro mua sao Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 01/12.
Tiền đạo Suarez không hài lòng với việc Barca đưa về chân sút của Atletico, lo ngại vị trí của mình sẽ bị ảnh hưởng anh sẽ quyết định rời Camp Nou. Hiện một vài đội bóng đang đánh tiếng muốn có Suarez, trong đó phải kể đến Atletico, đội đang tìm người thay Cavani. Ở mùa giải này cựu sao Liverpool thi đấu không quá ấn tượng ở La Liga, anh mới chỉ có 5 bàn thắng. Chính việc Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi khiến đội bóng xứ Catalan quyết định bổ sung thêm ngôi sao tấn công đẳng cấp.
Tien dao Luis Suarez ra di neu Barca mua Griezmann hinh anh 2
Luis Suarez sẽ ra đi nếu Barca mua Griezmann
Mới đây, Messi cũng khẳng định Barca phải giữ chân Suarez: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Barca có thể đưa về những tân binh, nhưng nhiệm vụ hàng đầu là phải giữ chân những cầu thủ quan trọng, trong đó có Suarez. Cậu ấy luôn giữ được phong độ ổn định qua từng mùa giải, cậu ấy đang là một trong những đối tác tốt nhất của tôi trên hàng công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X