Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Suarez chỉ mất 30 giây để làm quen với Atletico và Barca phải hối hận!”

Thứ Hai 28/09/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Uruguay, Sebastian Abreu cho rằng Luis Suarez sẽ chỉ mất 30 giây để ổn định ở Atletico Madrid.

Đồng thời, tiền đạo này cho rằng Barcelona sẽ phải hối tiếc vì thanh lý đồng hương của mình.

Barca đẩy đi Suarez


Không lâu sau khi lên dẫn dắt Barca, Ronald Koeman tuyên bố Luis Suarez không còn nằm trong kế hoạch của mình. Chân sút 33 tuổi được yêu cầu tìm CLB mới trong hè này thay vì ở lại hết 1 năm còn lại của hợp đồng.

Luis Suarez chỉ mất 30 giây để làm quen với Atletico! hình ảnh
Luis Suarez đã nói lời chia tay Barca

Nhiều lựa chọn đã được mở ra cho Suarez, từ Juventus đến giải nhà nghề Mỹ MLS. Nhưng chân sút này muốn ở lại La Liga và chọn Atletico Madrid. Suarez chuyển tới thủ đô Tây Ban Nha với hành trang là 198 bàn sau 283 lần ra sân cho Barca.

Abreu đặt niềm tin

Sebastian Abreu tin tưởng Suarez sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở Atletico dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. Người đàn ông 43 tuổi cảm thấy đồng hương đã tìm thấy một bến đỗ hoàn hảo sau 6 năm đáng nhớ ở sân Camp Nou.

Abreu nói với Radio Marca: “Tôi rất vui khi biết về thông tin của Suarez vì cậu ấy lúc này có thể đạt những mục tiêu rõ ràng. Cậu ấy đã để lại quãng thời gian tuyệt vời và thú vị tại Barcelona.”

Suarez chỉ mất 30 giây để làm quen với Atletico và Barca phải hối hận! hình ảnh 2
Đàn anh tin Suarez sẽ tỏa sáng ở Atletico

“Kế hoạch cho sự nghiệp của Suarez đã phải thay đổi một chút. Nhưng không hẳn là toàn bộ. Sự tự trọng cần phải được đặt lên trên. Sẽ chỉ mất 30 giây để cậu ấy bắt nhịp với Atletico, ngay sau lần gặp Simeone đầu tiên.”

“Sau khi được El Cholo truyền niềm đam mê, sau 30 giây nhìn thẳng vào mắt, điều đó sẽ tới với Suarez.”

Trong khi cho rằng Suarez sẽ tỏa sáng cho Atletico, Abreu tự hỏi liệu Barca có tiếc nuối hay không khi chia tay một cầu thủ đã đóng góp nhiều cho họ trong những năm qua. HLV kiêm cầu thủ của CLB Boston River (Uruguay) nói thêm:

“Trong bối cảnh bóng đá ngày càng thực dụng, Barca đã để mất một cầu thủ đầy hiệu quả, người có thể giải quyết nhiều vấn đề. Tôi không thể biết liệu CLB có vấn đề về tài chính và phải giảm chi phí hàng năm hay không. Tôi không muốn đưa ra ý kiến về những việc mình không rõ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X