Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez để ngỏ khả năng sang “đất hứa” thi đấu trong tương lai

Chủ Nhật 16/05/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez thừa nhận rằng viễn cảnh sang giải Nhà nghề Mỹ MLS thi đấu có sức hấp dẫn đối với mình từ quá khứ đến hiện tại.

Luis Suarez đã có ý định ở lại Barcelona ít nhất là cho đến khi kết thúc hợp đồng vào hè năm 2021. Nhưng kế hoạch này của cầu thủ người Uruguay đã không thành khi anh bị lãnh đạo ép phải ra đi hè năm ngoái.

Luis Suarez
Luis Suarez vẫn chơi tốt ở Atletico

Suarez chuyển sang Atletico Madrid và đang cùng CLB của mình có cơ hội lớn vô địch La Liga. Ở tuổi 34, anh vẫn là chân sút số 1 của Rojiblancos với 19 bàn, chỉ kém 3 người là Gerard Moreno, Karim Benzema và Lionel Messi.

Suarez dự định sẽ tiếp tục thi đấu trong vài năm nữa và để ngỏ khả năng sang Mỹ trải nghiệm. Chủ công Atletico nói với Club del Deportista về hiện tại và tương lai: “2 năm trước khi chơi cho Barcelona, tôi đã nói rằng muốn kết thúc sự nghiệp ở đó. Nhưng sau đó hoàn cảnh đã có những phát sinh.”

“Lúc này, tôi đang ở Atletico Madrid và cảm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ xem xét chơi thêm vài năm nữa, tiếp tục duy trì sức cạnh tranh và sau đó, khi thời gian đến, sẽ có lựa chọn khác và phải đưa ra quyết định.”

“Thực sự thì rất khó. Tôi muốn có trải nghiệm thi đấu tại Mỹ, nhưng trong bóng đá, bạn không thể nói trước điều gì.”

Luis Suarez
Lão tướng 34 tuổi để ngỏ khả năng sang Mỹ

Suarez nói thêm về những gì đã trải qua trong 1 năm qua: “Mọi người đều thích có những thử thách và đến với Atletico là một thử thách rất lớn đối với tôi vì nhiều lý do. Năm ngoái, tôi đã nhận phải nhiều lời chỉ trích.”

“Người ta nói rằng tôi không còn khả năng cạnh tranh những thứ lớn lao hoặc ở Barcelona, tôi không thể thi đấu ở đẳng cấp cao. Chính điều đó tạo ra một thách thức cho bạn ở cấp độ cá nhân.”

“Nó khiến tôi muốn tiếp tục thể hiện mình là một trong những nhân vật ưu tú của bóng đá khi đến Atletico. Tôi muốn cho thấy lý do tại sao tôi là mẫu cầu thủ đã thể hiện trong rất nhiều năm. Tôi coi đó là một thử thách lớn và với sự nhiệt tình cao độ.”

“Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì. Ngược lại, tôi rất phấn khích và mong muốn tiếp tục thể hiện những phẩm chất của mình.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X