Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Real thì có gì hơn Barca?"

Thứ Năm 15/06/2017 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Denis Suarez vẫn nói cứng sau mùa giải thất bại toàn diện của Barcelona trước Real Madrid, đồng thời khẳng định tương lai lâu dài ở Camp Nou trước bão tin đồn.

Suarez Real thi co gi hon Barca hinh anh

Denis Suarez khẳng định tương lai ở Barca, khẳng định luôn Real không hơn gì đội bóng của mình

Chiếc cúp Copa del Rey của Barcelona đương nhiên không thể đem ra so bì với cú đúp La Liga và Champions League của Real Madrid. Tựa chung lại, gã khổng lồ xứ Catalan đã có một mùa giải thất bại toàn diện trước đại kình địch thủ đô.

Thế nhưng, Denis Suarez vẫn nói cứng: “Đúng là Real Madrid đã có một năm thành công hơn, nhưng điều đó chẳng nói lên được điều gì cả. Càng không thể nói là họ sở một đội hình mạnh và chất lượng hơn chúng tôi. Có chăng, lực lượng của họ có chiều sâu hơn, các cầu thủ dự bị của họ được xoay thua và thi đấu nhiều hơn. Nhưng không, Real không có gì hơn Barca về đẳng cấp cả.”

Bảo vệ Barca, cũng không bất ngờ khi Denis Suarez cũng khẳng định luôn tương lai lâu dài ở Camp Nou. Thời gian gần đây, xuất hiện đồn đoán có cơ sở về chuyện tiền vệ 23 tuổi có thể sớm ra đi chỉ sau mùa giải đầu tiên trở về xứ Catalan. Mùa giải vừa rồi, Denis Suarez chỉ được ra sân 26 trận La Liga, với quá nửa từ băng ghế dự bị, và gần như không có đóng góp đáng kể nào cho tập thể.

Cựu tài năng trẻ của Man City tự tin phát biểu: “Tôi sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải tới đây, bất kể như thế nào. Sẽ là một mùa giải mới, với một vị HLV mới, và tôi đã sẵn sàng chứng minh cho ông ấy mình xứng đáng có một chỗ đứng vững chắc trong đội hình. Như khi đã nói ngày mới về Barca, tôi sẽ ở lại đây trong rất nhiều năm và không ngừng chiến đấu vì vị trí của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X