Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tin chắc Griezmann sẽ gia nhập Barca

Thứ Bảy 05/05/2018 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Barcelona quan tâm Antoine Griezmann đã rộ lên trong một thời gian dài. Luis Suarez phát biểu về Griezmann cũng khẳng định chắc nịch rằng ngôi sao người Pháp sẽ chuyển tới sân Camp Nou.
 
Trong màu áo Atletico Madrid vài năm qua, Antoine Griezmann đã vươn lên tầm một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường và giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha xếp thứ 2 tại La Liga, lọt vào chung kết Europa League.

Dù còn hợp đồng với Atletico tới năm 2022 nhưng khoản phí phá vỡ hợp đồng 100 triệu Euro vẫn được xem là quá nhỏ bé so với tài năng của Griezmann. Được biết, phía Barcelona sẵn sàng chi số tiền trên để mang tuyển thủ Pháp về với sân Camp Nou.

Luis Suarez phat bieu ve Griezmann va viec toi Barca hinh anh
Suarez phát biểu về Griezmann với những mỹ từ

Ngôi sao Luis Suarez của Barca cũng mới gợi ý Griezmann sẽ sớm trở thành đồng đội của mình và khẳng định anh sẽ được chào đón. “CLB tự hào nếu có những cầu thủ chất lượng như Antoine Griezmann, cũng như khi chào đón Ousmane Dembele và Philippe Coutinho đến”, Suarez phát biểu về Griezmann trên Radio Rincon.

“Đó là cầu thủ sẽ mang tới rất nhiều điều tích cực. Griezmann đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, không ngừng nỗ lực. Cậu ấy đang là người dẫn dắt hàng công Atletico và được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Griezmann không tới đây để thay thế bất cứ ai, nhưng với tham vọng giành được nhiều điều to lớn. Cậu ấy sẽ được chào đón”.

Barca của Suarez đang trải qua một mùa giải 2017/18 thành công bất chấp những nghi ngờ hồi đầu mùa. Họ mới giành cú đúp tại cúp Nhà vua và La Liga trong gần 2 tuần trở lại đây. Đêm chủ nhật này, Barca sẽ tiếp đón đại kình địch Real Madrid tới sân nhà tại vòng 36 La Liga và sẽ tìm cách duy trì chuỗi trận bất bại tại giải đấu.

Xem thêm một số bài viết về Luis Suarez trên trang Bongda24h.vn:

Luiz Suarez khẳng định không nương tay với Real
Luis Suarez phát biểu về trận Barca vs Real, cầu thủ người Uruguay khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẽ vào cuộc với tinh thần cao nhất dù đã chính thức vô địch...
Luis Suarez sợ đụng độ Liverpool ở bán kết Champions League
Luis Suarez phát biểu về Liverpool, anh khẳng định rất sợ khi phải đụng độ đội bóng cũ ở bán kết Champions League mùa giải này.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X