Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch cúp Nhà vua, người Barca vẫn kém vui

Chủ Nhật 22/04/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã giành chức vô địch cúp Nhà vua một cách thuyết phục với chiến thắng 5-0 trước Sevilla. Tuy nhiên, Luis Suarez phát biểu sau chung kết cúp Nhà vua vẫn còn nặng trĩu nỗi niềm.

Barca hủy diệt Sevilla


Đối đầu Sevilla tại chung kết cúp Nhà vua, Barcelona nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay phút 14, họ đã có bàn thắng mở tỷ số do công Luis Suarez và đó là tiền đề cho một chiến thắng vang dội. Trong thời gian còn lại, Barca hoàn toàn nắm giữ thế trận và những bàn thắng tới tấp đến với họ như hệ quả tất yếu.

Chung cuộc, Barca vượt qua Sevilla với tỷ số áp đảo 5-0. Trong đó, Suarez đóng góp một cú đúp còn lại Lionel Messi, Andres Iniesta và Philippe Coutinho chia nhau mỗi người 1 bàn. Họ giúp Barca có danh hiệu cúp Nhà vua thứ 30 trong lịch sử và thứ 4 liên tiếp.

Suarez phat bieu sau chung ket cup Nha vua Barca vs Sevilla hinh anh

Suarez phát biểu sau chung kết cúp Nhà vua với cảm xúc lẫn lộn


Nhưng Suarez vẫn thấy nao nao


Barca đã vô địch cúp Nhà vua và gần như chắc chắn sẽ có cú đúp danh hiệu mùa 2017/18 này. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalonia đang dẫn đầu với 12 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Atletico Madrid trước 5 vòng cuối. Với sức mạnh của mình, họ xem ra sẽ chỉ còn chờ ngày chính thức đăng quang tại giải.

Tuy nhiên, Luis Suarez phát biểu sau chung kết cúp Nhà vua lại tiết lộ anh và các đồng đội Barca đang có cảm xúc lẫn lộn về cái kết mùa giải này. Theo tiền đạo người Uruguay, các thành viên trong đội vẫn chưa quên được nỗi đau bị AS Roma loại khỏi Champions League sau thất bại nặng nề 0-3 ở tứ kết lượt về.

“Chúng tôi đã trải qua những thời khắc khó khăn. Chiếc cúp hôm nay không thể che mờ đi những gì đã diễn ra tại Rome, nhưng nó cũng rất có ý nghĩa”, Suarez nói trên truyền hình Tây Ban Nha. “Đầu mùa này, chúng tôi đã đặt mục tiêu giành cú đúp giải quốc nội. Có chút thất vọng khi dừng chân tại Champions League, chúng tôi còn có thể tiến xa hơn nữa.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 5-0 Sevilla (Cúp Nhà vua TBN 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:

Kết quả Barca vs Sevilla trận đấu chung kết cúp Nhà vua TBN 2017/18
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Sevilla trận đấu chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Barca 5-0 Sevilla: Thắng hủy diệt, Blaugrana lần thứ 4 liên tiếp đoạt cúp Nhà vua TBN
Tại trận chung kết Copa del Rey diễn ra trên sân Wanda Metropolitano, thánh địa của CLB Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalan đã cực kỳ dễ dàng đè bẹp đối thủ...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X