Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Celta, Suarez phá kỷ lục của Ronaldo

Thứ Ba 09/02/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khởi đầu tuyệt vời của Luis Suarez trong màu áo Atletico Madrid tiếp tục được nối dài khi chân sút này ghi 2 bàn vào lưới Celta Vigo qua đó phá kỷ lục do Cristiano Ronaldo lập nên.

Atletico bị Celta cầm hòa

Ngay phút 13, lưới của Atletico đã rung lên sau pha dứt điểm của Santi Mina. Trong lúc khó khăn, Luis Suarez đã tỏa sáng để giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano vươn lên.

Lập cú đúp trước Celta, Luis Suarez phá kỷ lục của Ronaldo hình ảnh
Luis Suarez vẫn đang tỏa sáng ở Atletico

Đúng phút cuối cùng hiệp 1, Suarez gỡ hòa 1-1. 5 phút sau giờ nghỉ, lại là cầu thủ 34 tuổi lập công đưa Atletico dẫn 2-1. Tiếc rằng đến phút 89, Facundo Ferreyra đã xuất hiện để ấn định trận hòa 2-2 cho Celta.

Suarez phá kỷ lục Ronaldo

Dù sao, Atletico vẫn nới rộng khoảng cách giữa ngôi đầu với 2 đội xếp sau là Atletico Madrid và Barcelona lên thành 8 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Với riêng cá nhân Suarez, anh cũng có niềm vui khi nâng số bàn thắng ghi được cho đội bóng của Diego Simeone lên con số 16 chỉ sau 17 lần ra sân tại La Liga sau khi chuyển đến từ Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Cựu thành viên của Ajax và Liverpool là cầu thủ đầu tiên ghi tới 16 bàn sau 17 trận đầu tiên cho một đội bóng ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha trong thế kỷ 21. Thành tích này tốt hơn con số 15 bàn mà Cristiano Ronaldo có được khi mới tới Real Madrid từ Manchester United năm 2009.

Lập cú đúp trước Celta, Suarez phá kỷ lục của Ronaldo hình ảnh 2
Tuyển thủ Uruguay vượt qua kỷ lục của Ronaldo

Suarez đang là người dẫn đầu danh sách làm bàn tại La Liga, nhiều hơn 3 bàn so với Lionel Messi của Barca. Việc đội chủ sân Camp Nou để tuyển thủ Uruguay chuyển tới Atletico đang bị nhiều người chế giễu.

Từ người bị ruồng bỏ của Barca, Suarez đang là chủ công giúp Atletico có cơ hội lớn vô địch La Liga. Sự tỏa sáng của lão tướng 33 tuổi càng quý giá hơn nếu biết đội bóng thủ đô đang thiếu một loạt trụ cột bởi Covid-19.

Thomas Lemar và Hector Herrera là những người mới nhất có kết quả dương tính sau Joao Felix, Moussa Dembele, Yannick Carrasco và Mario Hermoso, những người vẫn đang trong giai đoạn cách ly.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X