Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chỉ ra hiểu lầm lớn mà Messi đang phải gánh chịu

Thứ Sáu 06/12/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội tại Barcelona là Luis Suarez tin rằng gợi ý của Lionel Messi về việc giải nghệ đang bị hiểu lầm.

Tiền đạo của Blaugrana ủng hộ đối tác của mình tiếp tục thi đấu trong một thời gian dài.

Lionel Messi sau khi giành được Quả bóng Vàng thứ 6 đã tiết lộ rằng thời điểm rút lui khỏi bóng đá đang tới gần. Những đồn đoán về tương lai ngôi sao 32 tuổi đã nổi lên từ đó.

Suarez chỉ ra hiểu lầm lớn mà Lionel Messi đang phải gánh chịu hình ảnh
Messi nói về tương lai sau khi giành Quả bóng vàng 2019

Tuy nhiên, Luis Suarez tin rằng những bình luận của Messi đã bị hiểu lầm. Anh tin rằng đối tác ăn ý của mình sẽ còn chơi bóng trong nhiều năm tới. “Messi làm tôi ngạc nhiên vì đó là cầu thủ độc nhất vô nhị và đang làm nên lịch sử”, Suarez nói với beIN Sports.

“Là một người bạn và đồng đội, Quả bóng Vàng dành cho anh ấy khiến tôi hạnh phúc và tự hào vì đó là khoảnh khắc đẹp của anh ấy. Nhận xét của anh ấy đã bị hiểu sai. Khi ai đó giành được Quả bóng Vàng, họ rất vui nhưng cũng rất lo lắng.”

“Messi là một con người và lo lắng như phần còn lại của đội bóng. Anh ấy muốn nói rằng mình có thể phải đối mặt với việc giải nghệ trong một vài năm nữa. Nó đã bị hiểu lầm, nhưng tôi chắc chắn Messi sẽ còn thi đấu trong một thời gian dài nữa.”

Suarez va Messi
Suarez lên tiếng giải thích cho đồng đội Messi

Suarez chuyển tới Barca từ Liverpool vào năm 2014 và còn hợp đồng với họ tới năm 2021. Chân sút 32 tuổi cho biết sẽ làm những gì là tốt nhất cho đương kim vô địch La Liga.

“Nếu họ mang đến một đồng đội mới để tôi cạnh tranh, đó là áp lực tương tự như phải chơi 3 ngày 1 trận”, Suarez nói thêm. “Và tôi phải suy nghĩ về tương lai tại CLB. Với tư cách một người hâm mộ CLB, tôi phải nghĩ về tương lai, và có lẽ điều tốt nhất là họ ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ hoặc một số 9 xuất sắc khác.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X