Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Ronald Koeman đối xử phũ, Luis Suarez đáp trả đầy đẳng cấp

Thứ Sáu 25/09/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi trở thành HLV trưởng của Barca, Ronald Koeman đã yêu cầu tiền đạo Luis Suarez tìm bến đỗ mới. Chân sút người Uruguay cũng đã có những chia sẻ về ông thầy 57 tuổi.

Luis Suarez nói về việc bị Ronald Koeman đẩy khỏi Barca


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Luis Suarez chơi không quá tốt. Ở tuổi 34, cầu thủ người Uruguay không còn nhanh nhẹn và linh hoạt như thường thấy. Việc anh và Antoine Griezmann gây thất vọng là lý do khiến Barca phụ thuộc quá nhiều vào Messi.
Tiền đạo Luis Suarez lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Ronald Koeman hình ảnh

Suarez nói về HLV Koeman


Ngay sau khi HLV Ronald Koeman nhận lời dẫn dắt Barca, việc đầu tiên mà ông làm là tuyên bố loại bỏ những cầu thủ lớn tuổi, trong đó có Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Luis Suarez. Ông thầy 57 tuổi đã gọi điện cho từng người yêu cầu họ tìm kiếm bến đỗ mới.

Ivan Rakitic cuối cùng đã trở lại Sevilla, Vidal tới Inter Milan, mới nhất Suarez cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 6 triệu euro. Barcelona đã tổ chức buổi họp báo chia tay Luis Suarez. Tại đây, cựu sao Liverpool đã có dịp chia sẻ về HLV Ronald Koeman, anh cho biết:

"Mỗi HLV có những cách sử dụng cầu thủ khác nhau, có thể tôi không phù hợp với chiến thuật của Ronald Koeman. Khi nói chuyện với ông ấy lần đầu tiên, tôi đã biết mọi thứ sẽ đến với mình. Tôi bình tĩnh đón nhận mọi thứ".

"Tôi biết thời gian của mình ở Barca sắp hết, nhưng vẫn tiếp tục tập luyện ở đây vì hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn. Ông ấy là một HLV tài năng và kinh nghiệm, tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Tôi đã có nhiều năm chơi bóng ở Barca, đây như một gia đình vậy. Một cảm giác khó tả khi phải chia tay nơi này, song tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X