Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nói về chiếc thẻ đỏ: "Trọng tài thật nực cười!"

Thứ Tư 08/02/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez đã tỏ ra không hài lòng với chiếc thẻ đỏ gián tiếp anh phải nhận trong trận đấu với Atletico Madrid tại bán kết lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Barcelona đã nhọc nhằn cầm hoà Atletico với tỷ số 1-1 để giành quyền vào chơi loạt trận chung kết với tổng tỷ số 3-2. Ở trận đấu lượt về diễn ra trên sân Nou Camp này, Luis Suarez chính là người đã mở tỷ số bằng một tình huống đệm bóng cận thành sau nỗ lực đi bóng và dứt điểm xuất sắc của Messi. Đến phút 69, trọng tài đã phải rút ra hai chiếc thẻ đỏ gián tiếp, chia đều cho mỗi đội (Sergi Roberto của Barca và Yannick Carrasco của Atleti).

Suarez khong dong tinh voi chiec the do danh cho anh
Suarez không đồng tình với chiếc thẻ đỏ dành cho anh

Tình thế của Barcelona trở nên khó khăn hơn khi Kevin Gameiro đệm bóng cận thành gỡ hoà cho đội khách, để rồi ở những phút cuối trận, Luis Suarez bị trọng tài rút ra hai chiếc thẻ vàng liên tiếp chỉ trong vòng 2 phút. Rất may cho thầy trò HLV Luis Enrique là họ đã bảo toàn được cách biệt mong manh để tiến vào chơi trận chung kết.

Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên mà Luis Suarez phải nhận trong màu áo Barcelona. Chính xác hơn, lần gần nhất Suarez bị đuổi khỏi sân là ở trận tranh Siêu cúp Hà Lan trong màu áo Ajax năm 2010. Vì lẽ đó, sát thủ người Uruguay tỏ ra rất thất vọng với quyết định của trọng tài: “Tôi chỉ xoay người và nhảy lên thôi, thậm chí đó còn không phải tình huống phạm lỗi chứ chưa nói đến thẻ vàng thứ hai,” Suarez chia sẻ sau tình huống phạm lỗi với Koke.

Tinh huong Suarez va cham voi Koke
Tình huống Suarez va chạm với Koke

“Quyết định đó thật là nực cười. Cứ như thể vị trọng tài ấy muốn tôi bị thẻ đỏ vậy. Tôi có thể đoán được điều này. Trong khi đó, chiếc thẻ vàng đầu tiên dành cho tôi chỉ là tình huống đầu tiên tôi phạm lỗi trong trận đấu.” Nếu như Barcelona không kháng cáo thành công, dĩ nhiên Suarez sẽ vắng mặt trong trận chung kết. Đó sẽ là mất mát rất lớn đối với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Tổng hợp: Barca 1-1 Atletico Madrid (Bán kết cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thong so tran dau Barca 1-1 Atletico Madrid
Thông số trận đấu Barca 1-1 Atletico Madrid

Xuân Bình - (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X