Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nói gì về bàn thắng bị đánh cắp?

Thứ Hai 18/12/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp đã ghi được 2 bàn thắng trong trận Barca 4-0 Deportivo, tiền đạo Luis Suarez vẫn có lý do để không hài lòng.


Trong chiến thắng hủy diệt của Barcelona, tiền đạo người Uruguay đã trở lại với một cú đúp chia đều 2 hiệp đấu. Tuy nhiên, Luis Suarez có thể không phải chờ lâu đến vậy để ăn mừng cú đúp của mình. Cụ thể ở thời điểm cuối  hiệp 1, tiền đạo 30 tuổi đã có pha rabona điệu nghệ đưa bóng vượt qua vạch vôi, nhưng thủ thành Ruben Martinez đã nhanh chóng đẩy bóng ra và trọng tài đã không công nhận bàn thắng.
 
Sau khi nhìn lại băng quay chậm, tất cả đều thừa nhận đó là 1 bàn thắng, bởi vậy lẽ ra Luis Suarez đã có cú hattrick cho riêng mình. Nói về vấn đề này, chân sút sinh năm 1987 cho biết: “Tôi đã nhìn thấy bóng lăn qua vạch vôi từ vị trí của mình, tôi biết là như vậy bởi tôi đã đứng ngay cạnh đường kẻ. Đó là lý do vì sao tôi cố gắng nói với trọng tài, thậm chí là cả vị trợ lý đường biên nữa. Có lẽ bàn thắng này rất khó để được công nhận, bởi thủ môn của Deportivo đã ngăn cản tầm nhìn của trọng tài.”

Tinh huong Luis Suarez dua bong vao luoi nhung khong duoc cong nhan
Tình huống Luis Suarez đưa bóng qua vạch vôi nhưng không được công nhận

Trong trận đấu này, các cầu thủ Barca cũng liên tục thể hiện sự vô duyên với những lần đưa bóng trúng khung gỗ. Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Messi và các đồng đội đã có tổng cộng 19 lần sút trúng xà ngang, cột dọc, nhiều hơn bất cứ CLB nào ở châu Âu. Luis Suarez chia sẻ: “Bạn luôn cố gắng để đưa bóng vào lưới, nhưng đôi khi điều đó không xảy ra. Nhiều lần quả bóng chạm khung gỗ và bay ra ngoài, trong khi ở những trận đấu khác, đó sẽ là những bàn thắng. Khi quả bóng không muốn chui vào lưới thì phải chịu thôi.”
 
Vào cuối tuần này, Barca sẽ chạm trán với Real Madrid trong trận cầu Siêu kinh điển. Bởi vậy, màn trình diễn hôm nay của đoàn quân Ernesto Valverde sẽ tiếp thêm tinh thần trước cuộc đối đầu khó khăn này. Không những vậy, Luis Suarez đã lấy lại bản năng sát thủ của mình, điều đó khiến trận EL Clasico được dự đoán sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

HLV Valverde đánh giá Atletico cao hơn Real Madrid
Ernesto Valverde cho rằng màn chạm trán với Real Madrid không mang tính định đoạt trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X