Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nói gì sau khi nã 4 bàn vào lưới Valencia

Thứ Năm 04/02/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barca 7-0 Valencia tại bán kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez là cầu thủ chơi nổi bật nhất khi đóng góp một cú poker.


Tại trận bán kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, với lợi thế sân nhà Barca được đánh giá cao hơn rất nhiều Valencia. Nhưng chẳng ai nghĩ rằng đội bóng chủ sân Nou Camp lại đánh bại đối thủ dễ dàng như vậy. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan đánh bại “Bầy dơi” với tỉ số khó tin 7-0. Tiền đạo Luis Suarez chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất khi đóng góp tới 4 bàn.
Barca 7-0 Valencia Suarez noi gi khi ghi toi 4 ban hinh anh
Barca hủy diệt Valencia 7-0
Ngay 12 phút đầu tiên, chân sút người Uruguay đã lập cú đúp, trong 5 phút cuối trận cựu tiền đạo của Liverpool có thêm 2 bàn để hoàn tất cú Poker. Với tỉ số ở trận lượt đi, trận lượt về sau đây ít ngày có lẽ chỉ mang tính thủ tục. HLV Enrique nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.
Barcelona 7-0 Valencia: MSN rực sáng đưa Blaugrana vào chung kết cúp nhà Vua
(Bongda24h.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, tam tấu MSN đã có màn phối, kết hợp đỉnh cao để nã vào lưới của Valencia tới 7 bàn. Giành thắng lợi siêu...
Sau trận Barca 7-0 Valencia, tiền đạo Luis Suarez nói: “Barca đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng đã chơi tập trung và quyết tâm giành chiến thắng. Những bàn thắng sớm giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều. Có lẽ đây là màn trình diễn tốt nhất của tôi từ khi tới Tây Ban Nha, tôi đã ghi 4 bàn và đó là một kỷ niệm rất khó quên. Tôi không thể chơi bóng một mình, tôi cảm ơn những đồng đội đã giúp mình có được thành tích này. Lúc này, đội bóng có quyền ăn mừng sau màn trình diễn rất đáng nhớ”.
Barca 7-0 Valencia Suarez noi gi khi ghi toi 4 ban hinh anh 2
Suarez tỏa sáng với một cú poker
Cầu thủ người Uruguay cũng lên tiếng động viên Neymar sau khi anh đá hỏng quả 11m: “Cậu ấy đã thực hiện không thành công quả phạt đền. Neymar nói rằng cậu ấy buồn vì điều đó. Nhưng chúng tôi muốn cậu ấy không nghĩ đến quá nhiều vì điều đó, đơn giản là Barca đã giành chiến thắng”. Đánh giá về mục tiêu của đội bóng ở mùa này, Suarez nói thêm: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch tất cả những đấu trường mà mình tham dự, với lực lượng hiện tại Barca đủ sức làm điều đó”.
Enrique: “Barca nên mở tiệc ăn mừng sau khi thắng Valencia”
Luis Enrique đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ của mình sau khi họ có trận thắng tưng bừng 7-0 trước Valencia tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua rạng sáng nay.
Lúc này, Barca vẫn đang xếp đầu tiên trên BXH La Liga với khoảng cách 4 điểm với Real Madrid nhưng còn đá ít hơn một trận. Với cách biệt như vậy, đội bóng xứ Catalan chính là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này. Thầy trò HLV Enrique coi như đã lọt vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha . Tại Champions League họ cũng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Với những gì đang diễn ra Barca hoàn toàn có thể tái hiện những gì đã làm được ở mùa giải trước.

Tổng hợp: Barcelona 7-0 Valencia (Bán kết cúp Nhà vua TBN 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X