Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nói gì sau khi lập cú đúp giúp Barca vô địch FIFA Club World Cup?

Chủ Nhật 20/12/2015 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi lập cú đúp đem về danh hiệu thứ năm cho Barca ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Uruguay tin rằng anh còn có thể giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành được nhiều chức vô địch hơn nữa ở mùa giải năm nay.

Suarez noi gi sau khi lap cu dup giup Barca vo dich FIFA Club World Cup hinh anh
Barca đã giành chức vô địch FIFA Club World Cup xứng đáng
Tiền đạo Luis Suarez
đã thể hiện một phong độ không thể ấn tượng hơn ở kỳ FIFA Club World Cup năm nay. Cầu thủ người Uruguay đã ghi cả 3 bàn thắng cho Barca trong trận đấu với Guangzhou Evergrande ở vòng bán kết và đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại giải đấu này. Chân sút xuất sắc tới từ Nam Mỹ tiếp tục có một màn trình diễn tốt nữa trong trận chung kết Barca 3-0 River Plate
vừa qua với một cú đúp, qua đó chính thức trở thành Vua phá lưới và giúp Los Blaugrana lập kỷ lục khi trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 3 lần ở giải vô địch thế giới cấp CLB.
Barca 3-0 River Plate (Kết thúc): MSN nhảy múa, Barca đi vào lịch sử FIFA Club World Cup
(Bongda24h.vn) - Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng River Plate không thể gây bất ngờ trước một Barca gần như không có điểm yến. Màn tỏa sáng quen thuộc của tam...
Phát biểu sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, Suarez cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi là giúp CLB giành danh hiệu, đó là mục tiêu duy nhất của toàn đội. Tôi rất vui vì có thể nổ súng liên tục nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi giành được danh hiệu. Thử thách tiếp theo của chúng tôi là giữ vững phong độ này và tiếp tục giành nhiều danh hiệu hơn nữa ở mùa giải năm nay. River Plate là hình ảnh đặc trưng của các đội bóng Nam Mỹ, những CLB phòng ngự khá rát. Bàn thắng của Messi đã giúp chúng tôi giải tỏa tâm lý và thi đấu tốt hơn nhiều.”

Như vậy, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã khép lại năm 2015 với tổng cộng 5 danh hiệu vô địch bao gồm La Liga, Champions League, cúp nhà Vua, siêu cúp châu Âu và mới nhất là chức vô địch FIFA Club World Cup 2015. Dù không giành được “cú ăn 6” vĩ đại tương tự như năm 2009 dưới thời Pep Guardiola nhưng chất lượng đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan hiện tại là không hề thua kém, đặc biệt là hàng công với sự góp mặt của bộ ba MSN xuất chúng. Với những siêu sao khủng khiếp này, nhiều khả năng đội chủ sân Nou Camp sẽ còn lập thêm nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu nữa mùa này.

Xem video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 River Plate (Chung kết FIFA Club World Cup 2015)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X