Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez ngầm ám chỉ Ronaldo: "Có những cầu thủ marketing tốt hơn tôi"

Thứ Tư 14/12/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chứng kiến Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu năm 2016, tiền đạo Luis Suarez đã tỏ ra không phục và ngầm cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha giành giải chỉ vì PR tốt cho bản thân.

Luis Suarez thậm chí còn không có tên trong danh sách những cầu thủ được nhận giải, khi anh về sau Ronaldo, Messi và cả Griezmann trong cuộc bầu chọn được tổ chức bởi tạp chí France Football. Việc Ronaldo giành Quả bóng vàng 2016 là điều mà Suarez cũng đã lo lắng từ lâu. Chân sút người Uruguay vẫn luôn cho rằng đồng đội của anh tại Barcelona, Lionel Messi, vẫn là người xứng đáng hơn cả.

Suarez ngam am chi Ronaldo Co nhung cau thu marketing tot hon toi hinh anh goc
Ronaldo đánh bại Messi giành Quả bóng vàng 2016

Chia sẻ với người hâm mộ, Luis Suarez nói: “Tôi không quá quan tâm đến giải thưởng đó và cũng không đánh giá cao chất lượng và tầm quan trọng của Quả bóng vàng. Tôi chỉ muốn nói rằng có những cầu thủ làm marketing tốt hơn tôi mà thôi.” Phát biểu này của Suarez dĩ nhiên là để ám chỉ vào Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dù không có một năm thi đấu quá rực rỡ về mặt cá nhân, nhưng anh cũng đã giành 2 danh hiệu quan trọng là Champions League (cùng Real Madrid) và EURO 2016 (cùng ĐT Bồ Đào Nha).

Dẫu vậy, Suarez vẫn cho rằng 2016 là một năm thành công đối với anh cũng như Barca: “Nói chung, Barcelona hiện đang có sự cân bằng, đó là điều hết sức lạc quan. Chúng tôi đã giành chức vô địch La Liga, Copa del Rey và đó là điều mà đội bóng này hướng tới ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên vẫn có một vết gợn là việc chúng tôi không thể đoạt chiếc cúp Champions League.”

Hướng tới năm 2017, Luis Suarez nhận định: “Tôi muốn có một năm hoàn hảo và hoàn tất đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu. Tôi sẽ chiến đấu tất cả vì Barcelona và cố gắng đưa Uruguay lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, điều mà chúng tôi đang phải hết sức nỗ lực.” Việc Luis Suarez không được lọt vào top 3 Quả bóng vàng năm 2016 là điều hết sức đáng tiếc khi anh đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải vừa qua, dành cho chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất đấu trường quốc nội.”

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X