Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Neymar sẽ không đến Real"

Thứ Ba 05/12/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Barca, Luis Suarez tin rằng tiền đạo Neymar sẽ không cập bến Real Madrid trong tương lai.

 

Trong thời gian gần đây báo chí nói rất nhiều đến việc Real Madrid nhắm tiền đạo Neymar trong tương lai gần. Chủ tịch Perez đã chốt cầu thủ sinh năm 1992 như phương án thay thế cho Ronaldo, người đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận chi một số tiền lớn cho ngôi sao người Brazil, họ tự tin chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi trong thời gian tới. Bộ đôi Casemiro và Ramos đã lên tiếng chào mừng Neymar đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Suarez Tien dao Neymar se khong cap ben Real hinh anh
Neymar được cho là có thể cập bến Real
Ngôi sao của Barca, Luis Suarez tin rằng tiền đạo Neymar sẽ không cập bến Real Madrid trong tương lai: “Tôi không nhìn thấy khả năng Neymar tới Real. Tôi đã nghe những thông tin liên quan đến việc cậu ấy có thể cập bến Bernabeu, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Tôi rất hiểu cậu ấy sau quãng thời gian đá cho Barca. Cậu ấy rất ngưỡng mộ Barca, cậu ấy vẫn còn tình yêu rất lớn với đội bóng. Neymar sẽ không cập bến một đội bóng ở La Liga để đối đầu với đội bóng cũ”.
Neymar nói gì về kết quả bốc thăm World Cup 2018?
Chân sút người Brazil đã có chia sẻ của mình sau lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018.
Nói về quyết định rời Barca tới PSG của Neymar, Suarez tiếp tục: “Neymar đã 25 tuổi, cậu ấy trưởng thành hơn rất nhiều và tự ý thức được quyết định của mình. Chắc chắn cậu ấy phải suy nghĩ rất nhiều với quyết định rời đội bóng để cập bến PSG, Neymar vẫn còn tình yêu với Barca, có lẽ cậu ấy đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Tôi rất buồn khi cậu ấy rời Camp Nou, nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.
Suarez Tien dao Neymar se khong cap ben Real hinh anh 2
Suarez tin rằng Neymar sẽ không tới Real
Neymar đang chơi rất tốt trong màu áo PSG, anh ghi 15 bàn sau 17 trận giúp đại diện của nước Pháp dẫn đầu Ligue 1 và lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League trước 2 lượt trận. Cầu thủ sinh năm 1992 đang cùng với Mbappe và Cavani hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Brazil đang là niềm hy vọng lớn nhất giúp PSG có thể mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X