Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez ra lệnh cho Dembele chấm dứt ác mộng chấn thương

Thứ Năm 28/11/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez hy vọng Ousmane Dembele sớm tìm ra giải pháp cho những chấn thương hiện tại khi anh lại gặp phải vấn đề trong trận đấu với Dortmund vừa qua.
Dembele đã phải rời sân trong hiệp một trận đấu giữa Barca và Dortmund vì chấn thương đùi. Tiền vệ cánh người Pháp sẽ được kiểm tra thêm để biết chính xác mức độ chấn thương. Tuy nhiên, anh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ trận đấu với Atletico Madrid cuối tuần này.

Dembele đã gặp phải 3 chấn thương đùi trong năm 2019. Kể từ khi chuyển đến Barca năm 2017 với mức phí 105 triệu euro, Dembele cũng thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương.

Suarez ra lệnh cho tiền đạo Dembele chấm dứt ác mộng chấn thương hình ảnh

Suarez ra lệnh cho Dembele chấm dứt ác mộng chấn thương


Cầu thủ 22 tuổi mới xuất phát 5 trận trên mọi đấu trường mùa này. Sự chuyên nghiệp của Dembele cũng là điều bị đặt dấu hỏi trong quãng thời gian cầu thủ này ở Tây Ban Nha.

Và mới đây, Suarez đã lên tiếng thúc giục Dembele và đội ngũ y tế Barca sớm tìm ra phương án giải quyết những vấn đề chấn thương của cầu thủ người Pháp hiện tại.

“Dembele và các bác sĩ cần phải tìm ra giải pháp cho những chấn thương của cậu ấy. Họ cần phải tìm ra lý do vì sao cậu ấy liên tục gặp phải những chấn thương sau khi bình phục. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi”.


Đêm qua, cả Suarez, Messi và Griezmann đều ghi được bàn thắng. Và Suarez hy vọng tân binh người Pháp sẽ sớm lấy lại sự tự tin như trước.

“Tôi và Messi đã có nhiều năm thi đấu cùng nhau và việc kết nối với cậu ấy rất đơn giản. Khi chạy chỗ, bạn biết cậu ấy sẽ chuyền bóng đến vị trí đã định sẵn. Việc chúng tôi tìm thấy nhau là điều bình thường vì chúng tôi là 2 tiền đạo chủ lực của đội.

Tôi biết Griezmann đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Và khi chúng tôi chơi tốt, chúng tôi cũng hướng đến cậu ấy. Đêm qua, cậu ấy có cơ hội và đã ghi bàn. Điều đó rất tốt cho sự tự tin của cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X