Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez muốn Barca chi 35 triệu bảng cho người thay thế mình

Chủ Nhật 03/03/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez muốn Barca mua Maxi Gomez của Celta Vigo, chân sút người Uruguay muốn đội chủ sân Camp Nou chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Suarez tiến cử người thay thế vị trí của mình


Năm nay Luis Suarez đã bước sang tuổi 33, cầu thủ người Uruguay đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Đội chủ sân Camp Nou không có một dự bị chất lượng nào thay thế cầu thủ sinh năm 1986, họ đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. Rất nhiều mục tiêu đang được Barca đưa vào tầm ngắm.
 
Luis Suarez muốn Barca mua Maxi Gomez của Celta Vigo hình ảnh

Suarez muốn Barca hỏi mua Maxi Gomez


Trong một diễn biến mới nhất, Luis Suarez muốn Barca mua Maxi Gomez của Celta Vigo, chân sút người Uruguay muốn đội chủ sân Camp Nou chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Theo cựu sao Liverpool, Maxi Gomez sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của anh ở đội bóng cứ Catalan.

Mùa giải này, Maxi Gomez đang chơi cực tốt. Tiền đạo người Uruguay đã có 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 20 lần đá chính ở La Liga. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền đạo dứt điểm đa dạng, anh có khả năng chớp thời cơ cực tốt.

Với kinh nghiệm từng thi đấu ở La Liga, ngôi sao 22 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Barca. Suarez sẽ thuyết phục đồng hương đến chơi bóng ở Camp Nou. Ngoài Barca thì West Ham cũng muốn mua Maxi Gomez, song rõ ràng Barca ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với đại diện của nước Anh.

Vào tháng 6 này, hợp đồng của chân sút người Uruguay với Celta Vigo chỉ còn thời hạn 12 tháng, bởi vậy nhiều khả năng CLB đang thi đấu ở La Liga sẽ phải nhả ngôi sao của mình. 35 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng được cho là hợp lý ở thời điểm hiện tại. 

Video Real Madrid 0-1 Barca (Vòng 26 La Liga 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X