Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: Messi rời Barca, tôi sẽ rất vui!

Thứ Bảy 10/10/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez tin rằng Lionel Messi sẽ ở lại Barcelona nếu CLB có ban lãnh đạo mới bao gồm thay thế chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu.

Cầu thủ người Argentina muốn rời Blaugrana vào mùa hè này nhưng cuối cùng quyết định ở lại vì không muốn bước vào cuộc chiến pháp lý với CLB.

Messi ở lại Barca miễn cưỡng

Lionel Messi từng thông báo muốn chia tay Barcelona vào mùa hè này. Cầu thủ 33 tuổi muốn kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của mình. Nhưng sau cùng, Messi đã không được ban lãnh đạo Barca cho phép.

Luis Suarez Messi rời Barca, tôi sẽ rất vui! hình ảnh
Messi từng có ý định rời Barca

Không muốn đưa CLB đã có 20 năm gắn bó ra tòa, Messi chấp nhận ở lại thêm 1 năm. Ngôi sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại và được cho là vẫn bất mãn với ban lãnh đạo hiện tại bao gồm chủ tịch Bartomeu.

Messi đã nói: “Sự thật là không có kế hoạch hay bất cứ thứ gì trong một thời gian dài. Họ cố gắng bao che cho nhau và lấp liếm những sai lầm khi mọi thứ trôi qua.”

Suarez nói về đồng đội cũ

Luis Suarez, người đã rời Barcelona vào tháng trước cho biết anh thường xuyên nói chuyện với người bạn thân về câu chuyện tương lai. Tuyển thủ Uruguay nói với ESPN:

Suarez va Messi
Suarez nhìn nhận về tương lai Messi

“Vì tôn trọng mối quan hệ có với Messi, tôi sẽ không nói những gì chúng tôi đã tâm sự vào thời điểm đó. Nhưng anh ấy đã trải qua một tình huống khó khăn và phức tạp.”

“Messi muốn ra đi và CLB không cần anh ấy. Tôi đã cố gắng hỗ trợ anh ấy. Chúng tôi luôn có mối quan hệ rất tốt.”

Suarez tin rằng một phần lý do khiến Barca muốn mình ra đi là bởi đã quá thân với Messi. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ họ muốn gạt tôi ra khỏi đội bóng có Messi. Mối quan hệ tốt với anh ấy có lẽ là điều khiến họ bận tâm về tôi.”

“Có lẽ họ không muốn thấy anh ấy ở bên tôi nhiều như vậy.”

Suarez cũng tin rằng nếu có sự thay đổi ở thượng tầng, khả năng Messi ở lại Barca sẽ cao hơn. Anh nói thêm: “Có thể có khả năng Messi chơi cho một CLB khác, nhưng nếu anh ấy thoải mái, vui vẻ trở lại và ban lãnh đạo khác lên nắm quyền, anh ấy sẽ muốn tiếp tục gắn bó với CLB.”

“Là một người bạn, tôi sẽ rất vui nếu Messi chơi tốt ở đó. Nếu anh ấy phải đến một CLB khác, tôi cũng rất vui.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X