Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Màn trình diễn của Messi thật không thể tin nổi"

Thứ Hai 19/12/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền đạo Luis Suarez đã ca ngợi Lionel Messi sau màn trình diễn ấn tượng trước Espanyol tại vòng 16 La Liga.

Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Espanyol trong khuôn khổ vòng 16 La Liga. Nhiệm vụ của đội chủ sân Nou Camp là phải giành chiến thắng để tạm thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Real Madrid. Với quyết tâm rất lớn đội bóng xứ Catalan đã dồn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Barca đã áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội. Cuối cùng họ đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 4-1.
Tien dao Luis Suarez het loi khen ngoi Lionel Messi hinh anh goc
Messi tỏa sáng ở derby xứ Catalan
Với 3 điểm có được trước Espanyol, Barca đã rút ngắn cách biệt với đại kình địch Real Madrid xuống còn 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Ở trận thắng Espanyol, tiền đạo Lionel Messi đã có một màn trình diễn ấn tượng, anh đóng góp một bàn thắng vào liên tục tạo cơ hội cho các đồng đội. Có tình huống chân sút 29 tuổi một mình đi bóng loại bỏ đến 5 cầu thủ đối phương rồi tung ra pha dứt điểm, tạo điều kiện cho Suarez ghi bàn.
Xavi hết lời khen ngợi Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Barca, Xavi khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới.
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Messi, tiền đạo Luis Suarez đã hết lời khen ngợi. Anh khẳng định: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này. Tôi đã chơi cố gắng và có được 2 bàn thắng. Tôi cảm ơn các đồng đội đã giúp đỡ mình, đặc biệt là Messi. Cậu ấy đã có một tình huống đi bóng xuất thần. Anh ấy là một cầu thủ có 1 không 2. Hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.” Cách đây không lâu tiền đạo Suarez đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barca. Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng mới cầu thủ này chia sẻ:
Tien dao Luis Suarez het loi khen ngoi Lionel Messi hinh anh
Luis Suarez hết lời khen ngợi Messi
“Tôi muốn ở lại đây càng sớm càng tốt. Tôi muốn cùng Barca chinh phục những danh hiệu. Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ tại đây và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Khi nhận được lời đề nghị gia hạn tôi đã không quá khó khăn để đồng ý. Với tôi Barca là đội bóng tuyệt vời, tôi hạnh phúc vì trở thành một phần của CLB”.

Video Barcelona 4-1 Espanyol (Vòng 16 La Liga)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X