Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Trận thua Granada rất đáng lo"

Chủ Nhật 22/09/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez thừa nhận phong độ của Barca đang rất đáng lo sau trận thua 0-2 trước đội bóng mới lên hạng Granada đêm qua.
Bàn thắng của Ramon Azeez và Alvaro Vadillo đã giúp Granada tạo cú sốc trước Barca. Nhờ vậy, tân binh của La Liga đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Trong khi đó, Barca lại chìm xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Cơn khủng hoảng của Los Blaugrana lại kéo dài khi họ trải qua khởi đầu tệ nhất ở La Liga sau 25 năm. Giờ thì đội bóng xứ Catalonia chưa có được chiến thắng nào trong 7 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Tiền đạo Suarez lo lắng sau trận thua Granada hình ảnh

Suarez lo lắng sau trận thua Granada


Dù phong độ có phần tệ hại nhưng Barca cũng chỉ kém đội dẫn đầu La Liga có 3 điểm. Nhưng Suarez hy vọng đội chủ sân Camp Nou sớm lấy lại phong độ trong thời gian tới.

“Đó là một trận thua đáng lo ngại, một trận thua đau đớn và là một trận thua mà chúng tôi cần phải nhìn nhận kỹ lưỡng. Có rất nhiều điều mà chúng tôi phải cải thiện.

Bạn không thể bị đẩy vào thế bám đuổi sớm như vậy. Điều đó khiến mọi thứ trở nên khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể tấn công hiệu quả. Chúng tôi cần phải phân tích những gì đã xảy ra”.


Trận thua trên sân khách vừa qua khiến Barca nối dài phong độ tệ hại. Nhưng Suarez cho rằng kết quả hiện tại không nên được gắn với những vấn đề trong quá khứ.

“Việc kết hợp những kết quả bây giờ với những kết quả từ mùa trước là điều không nên. Những gì chúng tôi cần xem xét là cách chúng tôi thi đấu trên sân khách. Bởi vì khả năng tạo cơ hội của chúng tôi là rất đáng lo.

Chúng tôi là Barca. Chúng tôi phải thắng các trận đấu. Chúng tôi không thể xuất phát như cách chúng tôi vừa làm trước Granada. Mùa giải vẫn còn rất dài. Nhưng những trận đấu như thế này mới đem lại cho bạn danh hiệu. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn nếu muốn vô địch La Liga. Chúng tôi sẽ có một năm khó khăn ở phía trước”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X