Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uruguay: "Suarez là cầu thủ độc nhất vô nhị"

Thứ Bảy 26/03/2016 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu Uruguay 2-2 Brazil kết thúc, HLV Oscar Tabarez đã không giấu nổi sự thán phục của mình với Luis Suarez, tiền đạo được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.

Luis Suarez
Luis Suarez vừa ghi bàn để giành lại 1 điểm cho Uruguay trước Brazil
Trở lại sau án phạt nặng vì cắn Chiellini ở kỳ World Cup 2014, tiền đạo Luis Suarez đã ngay lập tức thể hiện được đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu thế giới. Anh đã tỏa sáng rực rỡ dù phải đối mặt “ông kẹ” của Nam Mỹ là tuyển Brazil. Ở thế cửa trên, đội bóng xứ Samba không gặp nhiều khó khăn để vươn lên dẫn trước tới 2-0 chỉ trong nửa giờ thi đấu đầu tiên nhờ các pha lập công của Douglas Costa và Renato Augusto. Tuy nhiên, sau đó Cavani và Suarez đã liên tiếp nổ súng mang về 1 điểm quý giá cho La Celeste.

Kết quả này giúp cho Uruguay giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 10 điểm giành được sau 5 trận đấu. Thành tích này của đội bóng áo xanh đang tạm thời giúp họ xếp trên những ông lớn khác của bóng đá Nam Mỹ như Brazil, Argentina hay đội tuyển vừa vô địch Copa America là Chile. Điều đó khiến cho HLV Oscar Tabarez không thể hài lòng hơn. Do vậy, chiến lược gia người Uruguay đã dành những lời khen có cánh cho viên ngọc quý mà ông đang sở hữu là Luis Suarez.
Ter Stegen úp mở về khả năng chia tay Barcelona
Ter Stegen tỏ ra khá bất mãn với kế hoạch xoay tua cầu thủ mà Barca đang làm vào thời điểm này và đang tính đường rời khỏi Nou Camp nếu tình hình không sớm...

“Suarez đã tạo ra được tới ba cơ hội và ghi được một bàn thắng quan trọng. Cậu ấy là cầu thủ không bao giờ chịu đầu hàng và luôn chiến đấu hết mình cho tới những phút cuối cùng. Có lẽ cũng nhờ đó mà cậu ấy có được một sự nghiệp tuyệt vời tính tới thời điểm này.”

“Khi chúng tôi khởi đầu vòng loại mà không có Suarez vì án phạt của FIFA, tôi đã nói với các CĐV rằng chúng ta sẽ được tăng cường mạnh mẽ sau khi cậu ấy trở lại. Không đội bóng nào ở vòng loại này sở hữu cầu thủ chất lượng hơn Suarez, một người có kinh nghiệm, trưởng thành và đang đạt phong độ cao. Đội bóng của chúng tôi không phải là Suarez và 10 người khác nhưng cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X