Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez khuyên Lautaro Martinez đừng gia nhập Barca

Thứ Năm 21/05/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ hôm thứ 4 vừa qua với giới truyền thông, cựu danh thủ người Tây Ban Nha Luis Suarez đã khuyên Lautaro Martinez nên tiếp tục ở lại cống hiến cho Inter thay vì chuyển sang đầu quân cho Barca.

 

Trong thời gian vừa qua, Lautaro Martinez chính là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB Barcelona trong bối cảnh hàng tấn công của họ đang thiếu sự ổn định do nhiều người gặp chấn thương, số khác lại sa sút phong độ. Barca thậm chí còn sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Inter Milan. 

Tuy nhiên trong một chia sẻ hôm thứ 4 vừa qua với tờ La Gazzetta dello Sport, cựu danh thủ trùng tên với tiền đạo Luis Suarez của Barcelona đã cho rằng Martinez ‘nên ở nguyên đó’ thay vì chuyển sang Tây Ban Nha. Điều đặc biệt là ông Suarez cũng chính là người từng chơi bóng cho cả Barca lẫn Inter khi còn thi đấu.

Suarez khuyên Lautaro Martinez ở lại Inter hình ảnh
QBV thế giới 1960 Luis Suarez muốn Lautaro Martinez ở lại Inter 

Quả bóng vàng năm 1960 cho hay: “Nếu tôi là Lautaro Martinez, tôi sẽ không đi đâu cả. Sẽ không đơn giản để đưa ra quyết định đi hay ở, ngay cả khi Messi có gọi điện thuyết phục Martinez tới Barca. 

Tuy nhiên chúng ta đang nói về một chân sút còn rất trẻ và cậu ấy còn nhiều thời gian để tìm kiếm những thử thách mới trong tương lai”. 

Trong thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha đã vẽ ra viễn cảnh Martinez gia nhập Barca để tái hợp Messi. Trước đó, bộ đôi này từng có thời gian thi đấu khá ăn ý trên tuyển Argentina. Cá nhân Messi cũng từng có những lời khen cho Lautaro Martinez dù không dám chắc về chuyện tương lai của chân sút sinh năm 1997.

Cựu danh thủ Suarez cũng cảnh báo Lautaro Martinez ‘xác định tinh thần’ bởi anh có thể đối mặt nguy cơ sẽ không còn sức hút khi chuyển sang Barca. 

“Thú thật là Martinez có thể sẽ kém nổi bật hơn khi gia nhập Barca so với việc tiếp tục ở Inter. Vì thế, tôi muốn cho cậu ấy một số lời khuyên. Đó là hãy giữ nguyên vị trí của bạn."

Trong khi ông Suarez kêu gọi tiền đạo này ở lại Inter thì chủ tịch của đội bóng đá trẻ Racing Racing, Adrian Ruben Fernandez nói rằng Martinez nên ra đi. Vị này đồng thời cũng ca ngợi Martinez như một người thừa kế lý tưởng cho ngôi sao hiện tại của Barca, Luis Suarez.

“Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể hợp tác ở Barca!”
HLV U23 Argentina, Fernando Batista tin rằng Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể chơi cùng nhau mà không gặp vấn đề gì.
Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Luis Suarez
Theo truyền thông châu Âu, Barca đã sẵn sàng chia tay Luis Suarez nếu chiêu mộ thành công Lautaro Martinez. Và bến đỗ mới của chân sút Uruguay cũng dần lộ diện.
Suarez ủng hộ Barca theo đuổi Neymar và Martinez
Luis Suarez tuyên bố những cầu thủ như Neymar và Lautaro Martinez sẽ luôn được chào đón tại Barcelona dù vị trí của anh bị ảnh hưởng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X