Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rớt nước mắt với lời chia tay Suarez gửi tới Barca

Thứ Năm 24/09/2020 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức ra mắt Atletico, tiền đạo Luis Suarez đã có những lời chia tay đầy xúc động với đội chủ sân Camp Nou.
 

Suarez tạm biệt Barca

 

Gia nhập kình địch Atletico Madrid với phí chuyển nhượng 6 triệu euro, tiền đạo Suarez đã để lại sau lưng 6 năm gắn bó với Barca. Mới đây, anh đã có những lời chia tay trên Barca TV: “Tôi muốn các cule hiểu rằng, tôi còn hơn cả một thành viên của Barca, bất kể tôi tới từ đâu chăng nữa.
Cảm ơn các CĐV vì tất cả những gì họ làm để ủng hộ tôi, chào đón tôi từ những ngày đầu. Sự ủng hộ mà tôi nhận được từ tất cả nhân viên tại Barca cực kỳ có ý nghĩa với tôi, và tôi sẽ luôn ghi nhớ điều đó.

Rớt nước mắt với lời chia tay Luis Suarez gửi tới Barca hình ảnh

Luis Suarez gửi lời chia tay Barca


Tôi biết ơn sự tin tưởng mà đội bóng đã dành cho tôi, từ những ngày đầu ký hợp đồng vào năm 2014. Khi đó, tôi đang nhận án treo giò vì những sai lầm mình phạm phải, nhưng đội bóng vẫn dành sự tin tưởng cho tôi. Thật không dễ để chấp nhận điều đó (sai lầm của Suarez).
HLV và các đồng đội cũng luôn dành cho tôi sự tin tưởng từ khi tôi gia nhập, điều đó thật tuyệt vời. Ngược lại, ai cũng hiểu những gì tôi cống hiến cho Barca trong những năm qua, thật vinh dự khi được chơi bóng cho CLB xuất sắc nhất thế giới.
Tôi biết rằng đội bóng đang đi đến cuối một triều đại, và tôi rất tự hào khi trở thành một phần của triều đại đó.”
 
Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường: Có Bale, có Suarez
Trong những năm qua, Real Madrid và Barcelona luôn là điểm đến cho những siêu sao hàng đầu. Chính vì vậy ở chiều ngược lại, họ cũng thanh lý những cái tên ở...
CHÍNH THỨC: Luis Suarez cập bến Atletico Madrid
Trang chủ Atletico Madrid đã xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez từ Barca, ngôi sao sinh năm 1986 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành...
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X