Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez gợi ý về việc gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Ba 31/12/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã gợi ý rằng anh sẽ sẵn sàng thảo luận về việc gia hạn hợp đồng tại Barcelona.

Giao kèo của tiền đạo người Uruguay với sân Camp Nou còn thời hạn đến mùa hè năm 2021 song sẵn sàng tham gia vào các cuộc đàm phán làm mới nó.

Suarez vẫn chơi tốt


Luis Suarez đã có mặt tại Barcelona kể từ mùa hè 2014 từ Liverpool. Tiền đạo người Uruguay nhanh chóng hòa nhập và cùng Lionel Messi hợp thành bộ đôi tấn công đáng sợ của Blaugrana.

Luis Suarez gợi ý về việc gia hạn hợp đồng với Barca hình ảnh
Gần 33 tuổi, Luis Suarez vẫn là trụ cột Barca

Suarez chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào tháng 1 song vẫn sở hữu phong độ ấn tượng. 21 lần ra sân vừa qua, cựu thành viên Liverpool ghi được 13 bàn, thành tích chỉ sau Messi

Sẵn sàng gia hạn hợp đồng


Bất kể tuổi tác, Suarez không có kế hoạch sớm rời Barca. Thay vào đó, chân sút Nam Mỹ đã thừa nhận rằng có thể tham gia các cuộc đàm phán liên quan đến hợp đồng mới cùng nhà đương kim vô địch La Liga.

Suarez nói với Sport khi hỏi về tương lai của mình: “Tôi rất hạnh phúc tại CLB. Tôi luôn luôn cống hiến mọi thứ và những con số thống kê đang ủng hộ tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và khi nói đến hợp đồng, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”


Suarez đã không có dấu hiệu chậm lại trong chiến dịch 2019-20 với 13 bàn sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tổng cộng, anh có 190 pha lập công trong tổng số 268 trận đã đấu. Đó là con số giúp Suarez đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Barca, chỉ kém người đứng trên Laszlo Kubala 3 bàn.

Suarez nói thêm: “Tôi luôn nói rằng những thách thức cá nhân phải được đặt sang một bên nhưng trong trường hợp này, khi khoảng cách bằng và vượt qua một huyền thoại như Kubala rất ít, bạn cảm thấy rất tự hào.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X