Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga

Thứ Tư 15/07/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez thừa nhận Barca khó có thể bắt kịp Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Real Madrid đang có nhiều hơn Barca tới 4 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Đoàn quân của Zidane chỉ còn phải đối đầu với Villarreal và đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Leganes. Trong khi đó, Barca sẽ kết thúc mùa giải với 2 trận gặp Osasuna và Alaves.

Hy vọng giành chức vô địch La Liga của Barca đã bốc hơi trong quãng thời gian 11 ngày hồi tháng 6. Khi đó, họ liên tục bị Sevilla, Celta Vigo và Atletico Madrid cầm hòa. Chuỗi trận thất vọng này của Barca tạo cơ hội cho Real Madrid nắm hoàn toàn thế chủ động trong cuộc đua vô địch. Và chuỗi 9 trận thắng liên tiếp của Los Blancos đã chấm dứt mọi hy vọng giành ngôi vương của Barca.

Suarez chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga hình ảnh

Sao Barca chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga


“Nếu phải trung thực thì chức vô địch La Liga bây giờ đã nằm ngoài tầm với. Rõ ràng là trận đấu với Sevilla khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với chúng tôi. Khi đó, chúng tôi có cơ hội vươn lên. Đó là một bước ngoặt quan trọng nhưng trận đấu với Celta Vigo cũng là mấu chốt. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất.

Nếu chúng tôi đánh bại Celta, chúng tôi có lẽ sẽ chơi tốt hơn trước Atletico. Trận hòa ở Vigo, bàn thắng ở phút cuối của Aspas, nó thật sự đau đớn. Giờ thì chúng tôi cần kết thúc mùa giải mạnh mẽ và hướng tới danh hiệu Champions League”.


Suarez thừa nhận Barca cần phải tự nhìn lại mình vì thất bại ở La Liga mùa này. Đây có thể là lần thứ 3 mà Los Blaugrana để vuột danh hiệu La Liga trong 8 năm qua.

“Ở La Liga, bạn cần phải khắt khe với bản thân. Chúng tôi đã để danh hiệu này trôi khỏi tay. Chúng tôi biết rằng mọi thứ phụ thuộc vào bản thân mình và không tìm kiếm lời bào chữa nào cả.

Giờ thì với danh dự của Barca, chúng tôi phải thắng 2 trận còn lại và tập trung vào danh hiệu cuối cùng mà chúng tôi có thể hướng đến là Champions League.

Nếu như các cầu thủ trong đội có thể thi đấu ở đẳng cấp khiến chúng tôi được khoác áo CLB này thì chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. Một thất bại ở Champions League có thể khiến chúng tôi trả giá đắt. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải kiên cường hơn và cần tất cả các cầu thủ để có thể lên ngôi ở Champions League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X