Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thi đã biết đáp án, Luis Suarez bị cảnh sát tóm dính

Thứ Tư 23/09/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã vướng phải rắc rối kép về tương lai của mình.
 

Suarez gian lận thi cử và cái kết

 

Trong những lựa chọn tương lai, chân sút người Uruguay tỏ ra yêu thích Juventus hơn cả. Đội bóng Italia đã tìm ra cách để chiêu mộ Luis Suarez mà không phải mất thêm một suất ngoài EU, với lợi thế vợ của anh đã có quốc tịch Italia. Điều này đồng nghĩa, Suarez chỉ cần vượt qua kỳ thi để lấy hộ chiếu Ý.
 
Nhưng bài kiểm tra này thực sự không đơn giản, khi mới đây truyền thông quốc tế đăng tin Luis Suarez đã… gian lận thi cử. Theo điều tra sơ bộ, chân sút của Barca đã biết trước toàn bộ câu hỏi và vượt qua bài thi một cách gian dối.
 
Đại diện cơ quan điều tra cho biết: “Chúng tôi phát hiện ra sự bất thường đã xuất hiện trong bài thi của Suarez. Cảnh sát tài chính đang tiến hành thu thập dữ liệu tại đại học Perugia, nhằm xác định việc bài thi bị lộ, cũng như hành vi gian dối với nhà nước.
Suarez chỉ thể hiện được kiến thức sơ cấp về tiếng Italia, và các câu hỏi trong đề thi đã được anh ta biết từ trước.”

Luis Suarez gian lận thi cử, bị công an điều tra hình ảnh

Luis Suarez gian lận thi cử và bị cảnh sát điều tra


Một nguồn tin khác khẳng định: “Suarez không nói bất kỳ một từ tiếng Italia nào. Anh ấy còn không biết chia động từ, chỉ nói các từ ngữ nguyên thể. Nếu nhà báo hỏi vài câu bằng tiếng Italia, anh ấy chắc chắn không trả lời được. Suarez kiếm 10 triệu euro/năm và anh ấy cần phải vượt qua kỳ thi này.” 
 
Chưa hết drama, mới đây Juventus đã đạt thoả thuận chiêu mộ Alvaro Morata và cầu thủ này cũng đã tới bản doanh CLB. Bởi vậy, khả năng cao Luis Suarez sẽ ở lại La Liga và chơi cho Atletico Madrid, chỉ có điều anh không được Barca đồng ý.
 
Theo đó, Barca đã đạt thoả thuận thanh lý hợp đồng chân sút này, và loại trừ 4 CLB mà Suarez có thể khoác áo – bao gồm Real Madrid, Man United, Man City và PSG. Nhưng sau khi Suarez chọn Atletico, Chủ tịch Bartomeu ‘lật kèo’ và bổ sung thêm CLB này vào danh sách loại trừ - do thoả thuận chấm dứt hợp đồng giữa 2 bên chỉ nói miệng và chưa tồn tại bằng văn bản.
 
Bởi vậy trong trường hợp xấu nhất, Luis Suarez sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới ngoài Atletico và Juve, hoặc không – anh có thể ngồi chơi ăn lương trong năm cuối hợp đồng tại Barca.

Rakitic thừa nhận chưa bao giờ thân thiết với Messi ở Barca
Ivan Rakitic thừa nhận anh chưa bao giờ là bạn thân của Messi hay Suarez trong quãng thời gian thi đấu tại Camp Nou.
NÓNG: Tiền vệ Vidal chính thức rời Barca để gia nhập Inter Milan
Theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ người Chile Arturo Vidal đã có mặt tại Italia để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng với Inter Milan.
Lườm Suarez, Juve bất ngờ ‘gắp’ Morata
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata đã đặt chân đến Italia để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Juventus.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X