Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Gerrard đã khuyên tôi từ chối Arsenal để tới Barca"

Thứ Hai 22/02/2016 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez vừa chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Gerrard với những lựa chọn đúng đắn trong sự nghiệp của anh thời gian gần đây.

Messi Suarez
Suarez đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp tại Barca
Vào năm 2013, Arsenal đã gửi một lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Luis Suarez tới sân Anfield. Khi đó, Liverpool khẳng định sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của chân sút người Uruguay nếu các đội bóng chấp nhận chi ra một số tiền lớn hơn 40 triệu bảng. Vì thế, “lão hà tiện” Arsenal đã đồng ý đưa ra mức phí 40 triệu, cộng thêm 1 bảng. Dù đội bóng thành phố cảng đã từ chối lời đề nghị này nhưng nếu Suarez gây áp lực, thương vụ chuyển nhượng với số tiền khá hy hữu trên hoàn toàn có thể xảy ra.

Dẫu vậy, cầu thủ tới từ Nam Mỹ đã quyết định ở lại sân Anfield. Và ngôi sao người Uruguay suýt chút nữa đã giúp cho The Kop giành được chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Anh đã ghi được tới 31 bàn thắng sau 33 trận đấu và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu thế giới trong đó có Barca. Kể từ sau khi chuyển đến thi đấu tại sân Nou Camp, Suarez còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa và đang trên con đường trở thành “số 9” xuất sắc nhất thế giới.
Alexis Sanchez: Tôi không bao giờ hối hận khi rời Barca
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Chile vừa chia sẻ rằng chia tay Barca là quyết định đúng đắn nhất để cứu vãn sự nghiệp đang theo đà đi xuống của anh lúc đó.
Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của Suarez, mọi chuyện có thể đã rất khác nếu anh không nghe theo những lời khuyên hợp lý của tiền vệ huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard. “Tôi nghĩ tất cả các bạn đều đã biết chuyện Arsenal quan tâm tới tôi vì điều đó được thể hiện khá công khai. Khi đó, tôi đã có một cuộc nói chuyện với Stevie sau một buổi tập.”

“Và anh ấy đã khuyên tôi nên ở lại Liverpool thêm một mùa giải rồi chờ đợi một lời đề nghị từ Barca. Bây giờ nhìn lại, tôi có thể khẳng định đó là một trong những cuộc trò chuyện quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi phải cảm ơn Stevie rất nhiều, một người đội trưởng luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho các đồng đội của mình.”

Giữa tuần này, Luis Suarez sẽ có cơ hội chơi bóng ở sân Emirates và cho Arsenal thấy họ đã bỏ lỡ viên ngọc quý giá cỡ nào trong quá khứ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X