Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lỡ đại chiến với Barca và Messi vì lý do bất ngờ

Thứ Ba 17/11/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez được xét nghiệm dương tính với Covid-19, như vậy anh sẽ không thể đối đầu Barca vào cuối tuần này.

Luis Suarez dương tính với Covid-19


Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ tiếp Barca trên sân nhà ở La Liga. Cách đây không lâu, tiền đạo Luis Suarez tiết lộ về sự bội bạc của đội bóng xứ Catalan. Khi được hỏi về việc đội chủ sân Camp Nou có lưu luyến mình hay không, ngôi sao sinh năm 1986 nói:
Tiền đạo Luis Suarez lỡ đại chiến với Barca và Messi  hình ảnh

Suarez dương tính với Covid-19


"Tôi nghĩ là không. Họ đã lên một kế hoạch chi tiết để chia tay tôi. Tôi phải chấp nhận vì họ không cần tôi nữa và mọi người đều có thể đưa ra kết luận của riêng mình. Tôi phải sống cuộc sống của mình tại Atletico Madrid mà thôi".

Luis Suarez đang sở hữu 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo sau 6 trận tại La Liga, thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Barcelona. Vào rạng sáng Chủ nhật tuần này, Atletico Madrid sẽ tiếp Barca trên sân nhà ở La Liga, Suarez đang nóng lòng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Tuy nhiên, người hâm mộ không thể được chứng kiến Luis Suarez tham gia trận đại chiến với đội bóng cũ Barca cũng như tái ngộ người bạn thân Messi. Liên đoàn bóng đá Uruguay đã xác nhận rằng tiền đạo của Atletico Madrid đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Suarez cũng không thể cùng các đồng đội ra sân trước Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ (6h ngày 18/11). Ngoài Suarez, thủ môn Rodrigo Munoz (Cerro Porteno) cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Ngoài việc bỏ lỡ trận đấu với Barca, Suarez còn không thể ra sân trước Lokomotiv Moscow tại Champions League, anh cũng có thể bỏ lỡ trận đấu với Valencia.

Luis Suarez tiết lộ về sự phũ phàng của Barca
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez khẳng định Barca đã có một kế hoạch chi tiết qua đó đẩy anh rời Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020.
Sao MU lập công, Uruguay đè bẹp Colombia
Uruguay đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân của Colombia trong ngày “song sát” Edinson Cavani - Luis Suarez tái hợp và cùng nhau ghi bàn.
Joao Felix vs Suarez song kiếm hợp bích đưa Atletico lên ngôi đầu La Liga 2020/21
Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Joao Felix đã lập cú đúp giúp Atletico Madrid đánh bại tân binh Cadiz 4-0, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH La Liga.
Nhìn trộm VAR, Luis Suarez nhận cái kết đắng
Tiền đạo Luis Suarez đã có hành động nhìn trộm VAR ở trận đấu giữa Lokomotiv Moscow và Atletico Madrid, ngôi sao 34 tuổi đã phải nhận án phạt thích đáng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X