Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca đau lòng trước tin đồn từ chối cắt giảm lương

Thứ Sáu 03/04/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez mới lên tiếng bảo vệ các cầu thủ Barcelona và tiết lộ họ là những người đầu tiên muốn đạt được thỏa thuận về việc cắt giảm lương.

Tuyển thủ Uruguay nhấn mạnh các cầu thủ là những người đầu tiên muốn hy sinh để chia sẻ với CLB.

Cầu thủ Barca giảm lương

Các cầu thủ Barcelona đã đồng ý giảm 70% tiền lương vào đầu tuần này trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biễn phức tạp khiến bóng đá bị hoãn lại khắp nơi. Trước đó, có tin họ bất đồng với lãnh đạo trong việc này.

Luis Suarez đau lòng trước tin đồn từ chối cắt giảm lương hình ảnh
Messi và các thành viên Barca đồng ý giảm lương

Luis Suarez cho biết anh và đồng đội Barca đã bị tổn thương bởi thông tin trên. Chân sút 33 tuổi nói với Sport 890: “Rất nhiều điều đau lòng đã được nói về việc cắt giảm lương của đội bóng.”

“Có người đã nói rằng các cầu thủ không muốn làm điều đó. Sau đó, người ta nói rằng các cầu thủ từ các bộ phận khác của CLB đã đạt được thỏa thuận trong khi thực tế là chúng tôi đang chờ đợi để tìm giải pháp tốt nhất.”


Suarez có nỗi buồn

Suarez nói thêm: “Thật đau lòng khi mọi người nói những điều như vậy bởi vì chúng tôi luôn là những người đầu tiên muốn đạt được thỏa thuận. Chúng tôi hiểu rõ tình hình của CLB thế nào.”

Sao Barca đau lòng trước tin đồn từ chối cắt giảm lương hình ảnh 2
Suarez buồn lòng bởi những tin đồn không đúng

“Không có cầu thủ nào trong đội từ chối cắt giảm lương. Đó là một thỏa thuận chung đã đạt được giữa các cầu thủ và CLB. Các cán sự đã nói chuyện với chủ tịch và không ai phản đối.”


Trước đó, chủ tịch Bartomeu của Barca cũng phủ nhận các cầu thủ có vấn đề trong giảm lương: “Messi nói với tôi từ ngày đầu tiên rằng việc giảm lương là điều cần thiết. Đây là đề nghị tới từ đội trưởng và các đội phó. Nó cho thấy sự gắn bó của họ với CLB.”

Tại Tây Ban Nha hiện tại, hơn 10.300 người đã tử vong vì virus corona. La Liga cũng bị hoãn vô thời hạn tùy vào tình hình dịch bệnh diễn biến ra sao.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X