Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nhắn HLV Koeman: "Nếu muốn tôi đi, xin hãy nói thẳng mặt!"

Thứ Bảy 22/08/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn AS, Luis Suarez khẳng định mình còn chưa nhận được thông báo về việc sẽ không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới.

Suarez dằn mặt HLV Ronald Koeman

Sau thảm bại 2-8 trước Bayern tại Tứ kết Champions League, Barca quyết định đại cải tổ trong mùa hè 2020 để sớm vượt qua khủng hoảng. Không ít những ngôi sao bị liệt kê vào danh sách thanh lý, trong đó có Suarez.

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barca, Ronald Koeman cũng khẳng định sẽ có hàng loạt biến động về nhân sự đội bóng trong mùa hè 2020. Khi được hỏi về trường hợp của Suarez đang được Ajax quan tâm, nhà cầm quân người Hà Lan từng trả lời đầy ẩn ý: "Suarez trở về Ajax ư? Nếu điều đó giúp cậu ấy cảm thấy hạnh phúc thì thoải mái thôi!"

Song, mới đây, Suarez cho hay mình còn chưa hề nhận được thông báo từ BLĐ Barca về việc không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Bản thân chân sút người Uruguay cũng chưa hề nói chuyện trực tiếp với HLV Ronald Koeman để bàn về tương lai.

Suarez nhắn Koeman Nếu muốn tôi đi, xin hãy nói thẳng mặt! hình ảnh
Suarez đối diện dấu hỏi lớn về tương lai ở Barca.

Trả lời phỏng vấn tờ AS, Suarez chia sẻ:

"Tôi mới thấy xuất hiện những thông tin BLĐ liệt kê ra nhiều cái tên phải ra đi trong cuộc cải tổ. Nhưng chưa có bất cứ ai nói với tôi rằng tôi có trong danh sách ấy.

Tôi còn chưa nói chuyện trực tiếp với HLV Ronald Koeman. Nếu không còn cần tôi nữa thì tốt hơn hết hãy nói thẳng với tôi. 

Bản thân tôi vẫn muốn cống hiến và dành những điều tốt đẹp nhất cho CLB. Nếu tôi có tên trong danh sách phải ra đi, hãy nói trực tiếp với tôi, không vấn đề gì cả."

Luis Suarez lên tiếng về tin đồn rời Barcelona
Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez, lên tiếng về tin đồn xung quanh việc anh sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo?
Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X