Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Luis Suarez cập bến Atletico Madrid

Thứ Năm 24/09/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Atletico Madrid đã xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez từ Barca, ngôi sao sinh năm 1986 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Madrid.

Luis Suarez chính thức cập bến Atletico Madrid


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Luis Suarez chơi không quá ấn tượng trong màu áo Barca. Cầu thủ 34 tuổi đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu về mặt tuổi tác. Việc chân sút người Uruguay chơi không quá bùng nổ là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou không giành được bất kỳ một danh hiệu nào.
 
Tiền đạo Luis Suarez chính thức tới Atletico Madrid hình ảnh

Suarez chơi không ấn tượng ở Barca mùa vừa rồi


Sau khi HLV Ronald Koeman trở thành HLV trưởng của Barca, việc đầu tiên mà ông làm là loại bỏ những cầu thủ lớn tuổi. Những Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Luis Suarez đều bị đưa vào danh sách thanh lý. Ông thầy 57 tuổi đã gọi điện cho từng người yêu cầu họ đàm phán tìm bến đỗ mới.

Sau đó Ivan Rakitic trở lại Sevilla, Arturo Vidal tới Inter Milan và Luis Suarez cũng đã tìm được bến đỗ mới. Cách đây ít phút, trang chủ Atletico Madrid xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986 từ Barcelona, mức phí của phi vụ này rơi vào 6 triệu euro. 

Mức lương của anh ở CLB mới vào khoảng 4 triệu euro/mùa, thấp hơn con số 7 triệu euro/mùa nhận ở Barca.
 
CHÍNH THỨC Luis Suarez cập bến Atletico Madrid hình ảnh 2

Suarez chính thức tới Atletico Madrid


Suarez từng gây ấn tượng ở Ajax, sau đó cập bến Liverpool và chơi rất tốt ở đây. Đầu quân cho Barca vào năm 2014, Suarez nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan. Mặc dù không còn trẻ nhưng anh vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Atltetico Madrid.

Suarez trở thành gương mặt đáng chú ý thứ 4 chia tay Barca Hè này, sau Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Nelson Semedo. Trang chủ đội bóng TBN gửi thông điệp: "Barca muốn công khai bày tỏ cảm kích đến Suarez vì sự cam kết và tận tâm. CLB chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Luis Suarez rơi lệ trong ngày chia tay Barca
Giới săn ảnh phương Tây đã ghi lại được những khoảnh khắc chàng tiền đạo người Uruguay rớt nước mắt sau khi lái xe rời khỏi sân tập của Barca.
Luis Suarez sẽ là vũ khí mạnh mẽ của Atletico Madrid
Sự xuất hiện của Suarez sẽ giúp Atletico Madrid trở thành kẻ thách thức danh hiệu đích thực. Tiền đạo người Uruguay rất tức giận khi Barca ngăn cản anh tới...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/9: Liverpool chiến Real vì Mbappe; Lườm Suarez, Juve gắp Morata
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Đàm phán thuận lợi, Suarez sắp là người Atletico Madrid
Luis Suarez chuẩn bị chuyển đến Atletico Madrid sau khi người đại diện của tiền đạo này có bước đột phá trong cuộc đàm phán với Barcelona.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X