Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez ủng hộ Barca chi đậm cho đồng hương Messi

Thứ Bảy 29/02/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez sẽ chào đón Lautaro Martinez đến Barcelona và khẳng định đây sẽ là tương lai của đội bóng.

Phong độ ấn tượng của tuyển thủ Argentina tại Inter Milan đã thu hút sự chú ý của đội bóng xứ Catalunya và Suarez tin rằng đây sẽ là sự bổ sung tốt cho họ.
 

Barca nhắm đến Martinez


Mùa này, Lautaro Martinez đã hợp cùng Romelu Lukaku thành bộ đôi hủy diệt trên hàng công Inter Milan. Trong 1 năm qua, đã có những tin đồn Barcelona muốn có tiền đạo 22 tuổi để tăng cường sức mạnh.

Luis Suarez ủng hộ Barca chi đậm cho đàn em Messi hình ảnh
Martinez nằm trong tầm ngắm Barca

Tới giờ, Barca lại càng thêm quyết tâm. Martinez đã ghi được 16 lần trong 30 trận trên mọi đấu trường mùa 2019-20. Blaugrana xem đây là phương án thay thế lâu dài cho Luis Suarez.


Suarez ủng hộ


Sự xuất hiện của Martinez sẽ khiến Suarez bị cạnh tranh vị trí khốc liệt. Dù vậy, lão tướng này tin rằng đó là một động thái nên được thực hiện từ lâu. Anh nói với  RAC 1:
 
“Lautaro rất tài năng. Anh ấy là một cầu thủ đang chơi tuyệt vời trong mùa thứ 2 ở Ý. Nhưng các cầu thủ không phải là người đưa ra quyết định. Tôi đã nói từ 2 năm trước rằng sẽ rất tốt nếu mang về một tiền đạo trẻ để anh ấy có thể bắt đầu thích nghi và học hỏi khi tôi ra đi.”


Luis Suarez
Suarez ủng hộ CLB chủ quản mang về tiền đạo người Argentina

Suarez hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Anh tiến hành phẫu thuật vào đầu năm song vẫn hy vọng có thể trở lại trước khi kết thúc mùa giải. Chấn thương sau đó của Ousmane Dembele khiến Barca càng thiếu hơn những phương án tấn công.

Họ phải xin cấp phép chuyển nhượng gấp rút Martin Braithwaite từ Leganes để “chữa cháy”. Với Suarez, người chịu những lời chỉ trích mùa này đã lên tiếng phản bác.

“Đôi khi bạn đang chơi bóng và nghe thấy rằng mình cần phải bị thay thế. Đó là điều không lạ trong bóng đá”, Suarez nói thêm. “Nhưng khi bạn không có ở đó, mọi người lại coi trọng công việc của bạn hơn. Thật mâu thuẫn nhưng rất thú vị!”

“Rất tốt cho các cầu thủ tham gia vì nó khiến bạn cạnh tranh và quan tâm hơn đến việc có thể chơi bóng. Tôi nhận thức được tuổi tác của mình và phải tăng tốc bản thân ngày càng nhiều hơn. Cạnh tranh lành mạnh là điều tốt cho đội bóng.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X