Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Levante, Barca còn đón tin dữ

Chủ Nhật 03/11/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã bị chấn thương bắp chân trong trận thua sốc của Barca trên sân Levante đêm qua.
Suarez đã bị thay ra ít phút trước giờ nghỉ trong trận đấu với Levante hôm qua. Barca sẽ chụp chiếu trong những ngày tới để xác định nguyên nhân chấn thương và thời gian Suarez phải nghỉ thi đấu.

Suarez dường như đã bị đau sau pha phạm lỗi của Carlos Clerc giữa hiệp một. Dù rất cố gắng nhưng tiền đạo người Uruguay cũng không thể chơi hết hiệp một và bị thay ra bởi Carles Perez ngay sau khi Messi ghi bàn mở tỉ số từ chấm penalty.

Barca đón tin dữ khi Suarez chấn thương ở trận thua Levante hình ảnh

Luis Suarez chấn thương ở trận đấu với Levante


Mùa này, Suarez đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương bắp chân tương tự trong trận thua của Barca trước Athletic Bilbao ngày ra quân. Suarez đã ghi được 6 bàn thắng kể từ khi trở lại vào giữa tháng 9. Nhưng bây giờ anh đang đối diện với một quãng thời gian nghỉ thi đấu nữa.

“Khi bạn phải thay người trong hiệp một, đó luôn là vấn đề đáng quan ngại”, HLV Valverde nói sau trận đấu. “Chúng tôi muốn Suarez ở trên sân nhưng bây giờ không phải là lúc nghĩ về điều đó. Chúng tôi hy vọng chấn thương này không quá nặng nhưng vẫn phải kiểm tra lại trong thời gian tới”.


Dù thua thảm trước Levante nhưng Barca vẫn đang dẫn đầu ở La Liga sau khi Atletico Madrid và Real Madrid đều bị cầm hòa hôm qua. Sau khi có được lợi thế dẫn trước, HLV Valverde rất thất vọng khi cuối cùng Barca lại để đối phương lội ngược dòng.

“Có vẻ chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ nhưng lại không phải vậy. Trong hiệp hai, chúng tôi không áp đảo và cũng không đặt họ vào nguy hiểm. Họ có được 2 bàn thắng và lội ngược dòng thành công.

Chúng tôi phải thừa nhận rằng mình đã chơi không đủ tốt. Mục tiêu của chúng tôi là tìm bàn thắng thứ 2 nhưng chúng tôi đã không tấn công đủ nhiều”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X