Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chia sẻ về câu chuyện “thân lừa ưa nặng” của Atletico

Thứ Ba 18/05/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay chia sẻ rằng bản thân anh cũng không hề nghĩ mình phải trải qua nhiều khó khăn như vậy cùng Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Atletico Madrid đang có lợi thế lớn để giành chức vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ mùa giải 2013-14. Trước vòng đấu cuối cùng, Rojiblancos hơn hàng xóm Real Madrid 2 điểm và một chiến thắng trên sân Real Valladolid sẽ giúp họ chắc chắn đăng quang.

Luis Suarez
Suarez chia sẻ về chặng đường đã qua

Ngôi sao số 1 mùa này của Atletico là Luis Suarez. Gần nhất, chính tuyển thủ Uruguay đã ghi bàn ấn định chiến thắng quan trọng 2-1 cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trước Osasuna vào cuối tuần vừa rồi.

Nhìn lại cả chặng đường, Suarez thừa nhận Atletico đã vấp phải quá nhiều khó khăn: “Tôi không nghĩ rằng Atletico phải chật vật và gian nan đến như vậy sau khi trải qua nửa đầu mùa giải xuất sắc chưa từng có.

Bản thân tôi và đội bóng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để sớm kết thúc cuộc đua. Thực ra, Atletico đã quá quen với những khổ ải và tất nhiên để vô địch La Liga thì không bao giờ đơn giản. Nhưng tôi vẫn không thể ngờ rằng mọi chuyện lại căng thẳng đến như thế này.

Dù sao đi nữa, để đạt được mục tiêu, mọi thành viên của Atletico luôn phải nỗ lực và hy sinh rất nhiều. Giờ đã đến lúc tiếp tục tập trung tối đa và chuẩn bị tốt nhất cho việc được tận hưởng cảm giác vinh quang sau trận cuối cùng".

Hè năm ngoái, Barca đã quyết định đẩy đi Suarez do hoài nghi về việc tiền đạo này khó duy trì được phong độ do đã lớn tuổi hay không. Cựu thành viên Liverpool buộc phải sang Atletico bất chấp đã đóng góp 21 bàn thắng trong mùa giải 2019-20.

Tuy nhiên, Luis Suarez đã chứng tỏ rằng anh chưa hề hết thời. Mùa này, lão tướng sinh năm 1987 có 20 bàn, 3 kiến tạo sau 31 trận ở La Liga cho Atletico.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X