Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bóng gió nhắc nhở Barca gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 09/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez hy vọng bản hợp đồng mới giữa anh và Barca đang đi đúng hướng.


Chuyển tới Barcelona mùa hè năm 2014 từ Liverpool với giá 94 triệu Euro, tiền đạo Luis Suarez có sự hòa nhập nhanh hơn cả dự kiến. Anh hợp cùng Lionel MessiNeymar trở thành bộ ba MSN hủy diệt có thể công phá bất cứ hàng thủ nào. Tính tới nay sau 112 trận, chân sút 29 tuổi đã có cho mình tới 95 bàn thắng trong màu áo Barca và cùng họ giành được 5 danh hiệu lớn bao gồm 2 La Liga, 2 cúp Nhà vua và 1 Champions League.

Suarez bong gio nhac nho Barca gia han hop dong hinh anh
Suarez muốn tiếp tục gắn bó với Barca

Nhận thấy tầm quan trọng của Suarez và muốn duy trì sự ổn định, lãnh đạo Barca đang có ý định gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới giữa năm 2019 của anh. Bản thân chân sút người Uruguay cũng rất vui mừng để tiếp tục sự nghiệp của mình tại sân Nou Camp.

“Tôi mong muốn đóng góp cho đội bóng của tôi bằng những bàn thắng”, anh nói trong một cuộc họp báo khi lên tập trung cùng ĐTQG. “Việc gia hạn hợp đồng với Barcelona đang đi đúng hướng. Tôi muốn tiếp tục gắn bó cùng CLB và giành những danh hiệu.”

Suarez đang có mặt ở Uruguay để cùng đội tuyển chuẩn bị cho 2 trận kế tiếp ở vòng loại World Cup 2018 với Ecuador và Chile. Trên BXH lúc này, họ đã leo lên tận vị trí thứ 2 với 20 điểm sau 10 lượt trận đầu tiên (thắng 6, hòa 2, thua 2), chỉ kém duy nhất Brazil 1 điểm và trên những Colombia, Chile hay Argentina. Riêng cá nhân Suarez cũng thể hiện phong độ cao với 3 bàn thắng chỉ sau 6 trận vừa qua.

Suarez xứng đáng giành QBV FIFA hơn Messi và Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Trả lời phỏng vấn trên tờ Telefoot, tiền đạo Mario Balotelli cho rằng Luis Suarez mới là người xứng đáng giành Quả bóng Vàng FIFA năm nay.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X