Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Thiếu Messi, bóng đá không còn ý nghĩa"

Thứ Bảy 03/09/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chứng kiến Lionel Messi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Argentina 1-0 Uruguay, tiền đạo Luis Suarez không những không tỏ ra thất vọng, mà thậm chí còn khen ngợi người đồng đội tại Barcelona hết lời.

Trong thời gian qua, không ít lần tiền đạo Luis Suarez đăng đàn chỉ để khen ngợi Messi, rằng El Pulga là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Mới đây nhất, tiền đạo chủ lực của ĐT Uruguay đã cho rằng bóng đá sẽ không còn là bóng đá nếu thiếu vắng siêu sao người Argentina. “Tôi vẫn rất hài lòng vì anh ấy là một người bạn của tôi và tôi hiểu Argentina có ý nghĩa như thế nào đối với Messi. World Cup và Copa America sẽ không còn sức hấp dẫn nữa nếu thiếu vắng Messi,” Suarez phát biểu về việc Messi đã quyết định chia tay ĐT Argentina sau Copa America 2016, nhưng rồi vẫn quyết định trở lại ở vòng loại World Cup 2018 trước Uruguay vừa qua.

Suarez Thieu Messi, bong da khong con y nghia hinh anh
Lionel Messi và Luis Suarez là cặp đôi tác chiến ăn ý

“Giải đấu lớn nhất thế giới luôn cần phải có sự hiện diện của cầu thủ xuất sắc nhất, bởi điều đó sẽ làm tất cả mọi người cảm thấy hài lòng.” Trước đó, Suarez cũng từng công nhận Messi xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong năm nay, cho dù gần như chắc chắn Ronaldo sẽ đoạt được nó sau khi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, vượt qua chính Suarez và Antoine Griezmann, trong khi chính Lionel Messi lại không có tên trong danh sách rút gọn.

Không những khen ngợi Messi, Suarez còn đang rất háo hức trước ngày Neymar trở lại thi đấu cho Barcelona. Siêu sao người Brazil vẫn chưa có trận đấu nào cho Barca mùa này bởi anh phải làm nghĩa vụ ĐTQG và Olympic. “Chúng tôi đều đang chờ đợi ngày trở lại của Neymar tại Nou Camp sau loạt trận thi đấu quốc tế. Bộ ba chúng tôi (Messi, Suarez và Neymar) đã đạt đến độ hiểu ý nhau khó tin trên sân cỏ và chúng tôi thậm chí còn có thể tiến lên thêm một tầm cao mới. Chúng tôi không chỉ là những người đồng đội, mà còn là bạn bè của nhau, điều đó giúp cả ba đều thi đấu tốt hơn nhiều.”

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X