Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bất ngờ khuyên Barca tìm người thay thế mình

Thứ Bảy 03/11/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang tỏa sáng trong màu áo CLB, cũng như vừa lập hattrick hủy diệt Real Madrid, nhưng tiền đạo Luis Suarez muốn Barca thay thế mình ngay từ bây giờ.


Suarez yêu cầu BLĐ thay thế mình
 

Đang có màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải, đặc biệt là trong trận Siêu kinh điển vừa qua, tiền đạo người Uruguay mới đây đã có những chia sẻ về tương lai. Theo đó, anh chấp nhận rằng Barca đang tìm kiếm một tiền đạo trẻ trung hơn để thay thế, bởi Suarez sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 1 năm sau.
 
Chia sẻ về điều này, cựu tiền đạo Liverpool cho biết: “Trước hết ở độ tuổi này, với sự nghiệp mà tôi đã có, tôi đã phải vượt qua mọi sự chỉ trích. Bây giờ, khi mọi người nói rằng Barca cần một chân sút mới, đó là điều hết sức bình thường và tôi hoàn toàn chấp nhận.”

Luis Suarez muốn Barca thay thế mình

Luis Suarez muốn Barca thay thế mình


“Rõ ràng CLB cần phải mua thêm tiền đạo. Tôi đã 31 tuổi, điều đó khiến Barca cần phải tính đến tương lai. Họ cần thêm một tiền đạo hay bất cứ vị trí nào họ muốn. Còn về những lời chỉ trích, tôi không quan tâm tới điều đó. Tôi hạnh phúc khi được cống hiến cho đội bóng, kể cả khi tôi không ghi bàn.”
 
“Khi họ nói rằng tôi bị béo phì và suy giảm phong độ, đó là sau trận Siêu cúp với Sevilla. Sau đó, tôi đã bắt đầu luyện tập để lấy lại cảm giác bóng. Rõ ràng tôi đã trở nên chậm chạp hơn, sau khi nghỉ ngơi 1 tháng sau World Cup. Nhưng vào thời điểm này, tôi đã lấy lại phong độ của mình” – chân sút sinh năm 1987 cho biết.
 
Luis Suarez muốn Barca thay thế mình, đó cũng là những gì đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch. Mùa hè vừa qua, họ đã nỗ lực đem về Antoine Griezmann nhưng đã thất bại, và cần phải tìm ra một chân sút khác.

Xem lại cú hattrick của Suarez trong trận El Clasico

Nhận định Rayo Vallecano vs Barca (2h45 ngày 4/11): Khi cỗ máy vào guồng…
Hậu chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Real Madrid, Barcelona vất vả mới vượt qua đội hạng 3 Leonesa tại cúp Nhà vua. Tuy nhiên, nhận định Rayo Vallecano vs...
Barca xác nhận chấn thương của “Xavi đệ nhị”
Barcelona đã xác nhận Sergi Samper dính chấn thương bắp chân. Tiền vệ từng được kỳ vọng trở thành Xavi mới của sân Camp Nou buộc phải rời sân giữa chừng trong...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X