Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: ‘Barca tính chuyện thay tôi cũng là bình thường!’

Thứ Năm 14/11/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez thừa nhận sẽ không có gì lạ nếu Barcelona chiêu mộ thêm một số 9 trong tương lai.

Cầu thủ người Uruguay quyết tâm tiếp tục tỏa sáng tại sân Camp Nou nhưng thừa nhận CLB chủ quản có thể tăng cường thêm hỏa lực.

Luis Suarez hiện đang bước vào mùa giải thứ 6 của mình tại Barca sau khi chuyển đến từ Liverpool vào năm 2014 sau một kỳ World Cup gây tranh cãi cùng Uruguay. Bỏ lại ồn ào phía sau, chân sút này luôn chứng tỏ được khả năng tại Blaugrana.

Luis Suarez ‘Barca tính chuyện thay tôi cũng là bình thường!’ hình ảnh
Suarez không loại trừ khả năng Barca mua thêm tiền đạo

Trong mỗi mùa, Suarez đều ghi ít nhất 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi thừa nhận rằng chơi cho đội bóng xứ Catalonia không hề dễ dàng, cầu thủ 32 tuổi quyết tâm tiếp tục chứng minh giá trị của mình.

Bên cạnh đó, Suarez thừa nhận CLB có thể đang tìm kiếm một số 9 khác. “Những yêu cầu ở Barcelona là vô cùng lớn”, anh nói với Ovaci. “Cứ 3 ngày, bạn phải có một thử thách và chỉ một trận đấu tệ, bạn sẽ phải trả giá.”

“Không dễ dàng để chơi ở Barca, để thích nghi và giành được vị trí của bạn. Tôi đã trải qua 5 năm tại CLB, phải đối phó với áp lực này và luôn cố gắng đáp ứng tối đa. Nếu CLB muốn tìm kiếm, hoặc muốn mang đến một số 9 khác, điều đó không có gì lạ, đó là thực tế của bóng đá.”

“Sẽ đến lúc tuổi của tôi không cho phép tôi đáp ứng đẳng cấp mà Barcelona yêu cầu. Nhưng trong khả năng có thể, tôi luôn cố gắng hoàn thành.”


Suarez đã ghi được 8 bàn sau 13 lần ra sân cho Barca mùa này. Có tin anh đang được các đại gia ở giải Nhà nghề Mỹ liên hệ. Còn Barca, họ đưa vào tầm ngắm một số tiền đạo, sau Erling Haaland hay Donyell Malen là Dries Mertens.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X