Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Barca sẽ tranh ngôi vô địch với Real đến cùng"

Chủ Nhật 11/12/2016 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giúp Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước Osasuna ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy, tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh và các đồng đội vẫn đang hừng hực khí thế bám đuổi đại kình địch Real Madrid cho tới những vòng đấu cuối cùng.
Suarez
Suarez khẳng định Barca vẫn sẽ cạnh tranh ngôi vương La Liga với Real đến cùng

Sau hiệp một không thể ghi bàn vào lưới Osasuna, Barcelona đã sớm có bàn vươn lên dẫn trước đầu hiệp hai do công của Luis Suarez. Sau đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã xây chắc chiến thắng với cú đúp được ghi do công của siêu sao Lionel Messi.

Chuỗi ba trận hòa liên tiếp của Barca tại La Liga đã giúp cho Real Madrid có cơ hội độc chiếm ngôi đầu bảng với khoảng cách lên tới 6 điểm. Chiến thắng nhẹ nhàng trước Osasuna giúp đoàn quân của HLV Luis Enrique tạm thời rút ngắn khoảng cách xuống còn ba điểm. Tuy nhiên, màn lội ngược dòng không tưởng của bầy Kền kền trước Deportivo vừa qua đã khiến khoảng cách 6 điểm giữa Barca với vị trí đầu bảng tiếp tục được tái lập.

Có thể nói, để thu hẹp khoảng cách này không phải chuyện đơn giản, nhất là khi xét tới phong độ hủy diệt của Real ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, tiền đạo Luis Suarez vẫn tỏ ra lạc quan và khẳng định sẽ không “giương cờ trắng” vào thời điểm này bởi mùa giải vẫn còn chưa đi qua được một nửa chặng đường.

“Chúng tôi biết rằng kiếm được bàn mở tỉ số sẽ giúp trận đấu với Osasuna cởi mở hơn. Chúng tôi đã làm việc cật lực trong hiệp một, tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. May mắn là chúng tôi vẫn có được bàn thắng để kết liễu trận đấu. Hiện giờ chúng tôi vẫn đang ở trong cuộc đua vô địch mặc dù đã bị bỏ lại với khoảng cách 6 điểm. Nhưng chúng tôi là Barcelona, chúng tôi sẽ luôn chiến đấu hết mình để trở thành nhà vô địch cho dù có kém hơn đội đầu bảng 5, 6 hay 7 điểm”.
Dư âm Osasuna 0-3 Barca: Sống bằng hơi thở Messi
Messi đang không có phong độ tốt nhất nhưng anh tiếp tục là điểm tựa để đội khách giành 3 điểm trong trận Osasuna 0-3 Barca.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X