Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Barca phải tiếp tục gây áp lực lên Real"

Thứ Hai 15/05/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez khẳng định Barca phải tiếp tục gây áp lực mạnh mẽ lên Real Madrid trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.

 

Tại vòng 37 La Liga, Barca dù phải làm khách trên sân của Las Palmas nhưng đã có một trận đấu tưng bừng. Thầy trò Enrique đã đánh bại đối thủ 4-1. Neymar là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú hat-trick. Với 3 điểm có được đội chủ sân Nou Camp tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 87 điểm sau 37 trận. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không thể nới rộng cách biệt với Real, bởi Los Blancos cũng xuất sắc đánh bại Sevilla với tỉ số 4-1.
Tien dao Luis Suarez muon Barca tiep tuc chien dau hinh anh
Barca đánh bại Las Palmas 4-1
Như vậy là cục diện La Liga sau vòng 37 không có sự thay đổi. Barca và Real vẫn bằng điểm nhau song thầy trò Zidane vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết bởi họ còn một trận chưa đá. Chỉ cần giành 4 điểm trong hai trận đấu với Celta Vigo và Malaga là họ sẽ chính thức vô địch. Đây đều là những đối thủ yếu hơn rất nhiều và khả năng Los Blancos hoàn thành mục tiêu của mình là rất cao. Tiền đạo Luis Suarez khẳng định Barca phải tiếp tục gây áp lực mạnh mẽ lên Real Madrid trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.
Las Palmas 1-4 Barca (KT): Messi yên lặng trong ngày Neymar chói sáng
Ngôi sao Brazil Neymar đã toả sáng rực rỡ giúp Barca đại thắng Las Palmas ở Gran Canaria.
Trước báo giới, tiền đạo Suarez khẳng định: “Những gì chúng tôi phải làm bây giờ là đánh bại Eibar, qua đó gây sức ép lên Real Madrid. Tôi biết rằng khả năng vô địch của Barca là khá thấp, nhưng toàn đội vẫn phải chiến đấu khi cơ hội là vẫn còn. Quyền tự quyết đã không nằm trong tay chúng tôi và toàn đội khá thất vọng vì điều đó. Barca đã trải qua một mùa giải không thành công, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại để đem đến niềm vui cho NHM”.
Tien dao Luis Suarez muon Barca tiep tuc chien dau hinh anh 2
Suarez muốn Barca tiếp tục gây áp lực lên Real
Nói về trận đấu với Las Palmas, Suarez của Barca tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi tốt và sớm vượt lên dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Toàn đội đã chơi cố gắng và phần thưởng thu về là rất tuyệt vời. Barca xứng đáng có 3 điểm ở trận này. Neymar đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy bùng nổ với một cú hat-trick. Ở bàn thắng mở tỉ số, tôi đã có cơ hội rất tốt để dứt điểm song tôi đã nhường cơ hội cho cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Neymar ở tư thế có thể dễ dàng ghi bàn hơn. Nhìn chung với một bàn cùng một kiến tạo tôi vẫn khá hài lòng với những gì mình thể hiện”.

Tổng hợp: Las Palmas 1-4 Barca (Vòng 37 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X