Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Barca đủ sức ngược dòng trước PSG"

Thứ Bảy 18/02/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Luis Suarez khẳng định cơ hội giành vé vào tứ kết Champions League của Barca là vẫn còn.

Giữa tuần qua, Barca đã gây bất ngờ khi thất bại 0-4 trên sân của PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau trận đấu này, rất ít người hâm mộ tin vào khả năng đi tiếp của thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique. Trong lịch sử Champions League, chưa có bất cứ đội bóng nào lội ngược dòng thành công sau khi thua 0-4 ở một trận đấu thuộc vòng knock-out. Và muốn đi tiếp đội ĐKVĐ La Liga buộc phải làm nên lịch sử. PSG không phải một đội bóng yếu, và việc đánh bại họ với cách biệt ít nhất 4 bàn là chuyện không hề dễ dàng.
Tien dao Luis Suarez Barca du suc nguoc dong truoc PSG hinh anh
Barca thảm bại 1-5 trước PSG
Tiền đạo Luis Suarez cho rằng, đó là thử thách mang tính lịch sử của Barcelona. Ngôi sao người Uruguay tin tưởng đội chủ sân Nou Camp sẽ vượt qua khó khăn, bởi họ đang là đội bóng hay nhất thế giới: "Barcelona là một đội bóng vĩ đại, nó vĩ đại vì đội làm nên thành tích mà những đội khác không thể làm được. Trận thua 0-4 ở lượt đi khiến toàn đội rất thất vọng. Nhưng chúng tôi không thể gục ngã, toàn đội sẽ phải chiến đấu ở trận lượt về”.
Messi kêu gọi gây quỹ ủng hộ chiến dịch chống ung thư ở trẻ em
Dù bận rộn, nhưng ngôi sao Lionel Messi vẫn dành thời gian và tích cực làm từ thiện. Mới đây số 10 huyền thoại Barca đã nhận lời gây quỹ ủng hộ xây dựng bệnh...
“Tôi nghĩ rằng Barca hoàn toàn có thể lội ngược dòng để giành vé vào tứ kết. Chúng tôi sẽ thay đổi lịch sử. Trên sân Nou Camp Barca đã từng đánh bại rất nhiều đối thủ với cách biệt ít nhất 4 bàn, tôi có niềm tin vào việc đội bóng có thể làm được điều tương tự trước PSG. Vấn đề quan trọng nhất là chúng tôi phải có bàn thắng sớm. Nếu dẫn trước từ rất sớm sẽ tiếp thêm tự tin cho chúng tôi trong việc tạo ra một cuộc lật đổ”, ngôi sao người Uruguay tiếp tục.
Suarez Barca du suc nguoc dong truoc PSG hinh anh 2
Luis Suarez tin Barca đủ sức ngược dòng trước PSG
Vào ngày mai (19-2), Barcelona tiếp Leganes trong khuôn khổ La Liga. Barcelona hiện nay xếp thứ nhì sau Real Madrid vì kém hơn 1 điểm (đá nhiều hơn Real 2 trận). Có lẽ đội chủ sân Nou Camp cần dồn hết sức vào mặt trận La Liga bởi khả năng họ có thể vào tứ kết Champions League là rất thấp, dù Suarez và các đồng đội của anh tỏ ra rất quyết tâm.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X