Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ phải nghỉ hết mùa, Suarez bất ngờ báo tin vui cho Barca

Thứ Tư 12/02/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chủ lực Luis Suarez vừa báo tin vui cho Barca khi có thể trở lại sớm hơn dự kiến và kịp bình phục trước khi mùa giải này kết thúc.
Luis Suarez đang phải đối phó với chấn thương đầu gối phải và gần đây đã phải lên bàn mổ để giải quyết vấn đề. Chấn thương này làm nghiêm trọng hơn vấn đề ở đầu gối khiến Suarez phải nghỉ thi đấu ở trận chung kết Cúp nhà Vua với Valencia mùa trước.

Trước khi dính chấn thương, Suarez đã ra sân trong 23 trận đấu mùa này, ghi được 14 bàn thắng cho Barca. Sau khi phẫu thuật, tiền đạo người Uruguay được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Nhưng nhiều khả năng Suarez sẽ kịp trở lại cho những trận đấu quan trọng cuối mùa.

Ngỡ phải nghỉ hết mùa, Suarez bất ngờ báo tin vui cho Barca hình ảnh

Ngỡ phải nghỉ hết mùa, Suarez bất ngờ báo tin vui cho Barca


Tờ Goal khẳng định Suarez đã bình phục nhanh hơn tiến độ và bây giờ đã không còn phải đi bằng nạng. Suarez hiện đã đi lại bình thường và vượt qua buổi đánh giá y tế với kết quả tích cực. Do đó, Barca có thể hy vọng chân sút 33 tuổi bình phục và thi đấu trở lại ở mùa giải này.

Trên thực tế, Suarez tin rằng anh có thể trở lại kịp thời cho vòng bán kết Champions League diễn ra vào cuối tháng 4 nếu Barca có thể tiến sâu đến thế. Khi đó, Suarez cũng có thể tham dự 4 trận đấu cuối cùng của Barca ở La Liga. Đó dự kiến sẽ là giai đoạn then chốt của cuộc đua vô địch với Real Madrid mùa này.

Lý do Barca muốn mua Luis Suarez thay Luis Suarez:
video


Tình hình chấn thương của Barca hiện tại đang khá nghiêm trọng. Ousmane Dembele cũng vừa chính thức khép lại mùa giải với chấn thương gân khoeo.

Barca sẽ được phép chiêu mộ một cầu thủ từ đội bóng Tây Ban Nha khác theo luật vì mất 1 cầu thủ từ 5 tháng trở lên. Lúc này, gã khổng lồ xứ Catalonia đang được liên hệ với Willian Jose của Real Sociedad và Angel Rodriguez của Getafe.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X