Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bàng hoàng trước tin HLV Enrique chia tay Barca

Thứ Sáu 03/03/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez cho biết anh đã bị sốc khi hay tin HLV trưởng Luis Enrique tuyên bố rời Barca vào cuối mùa giải này.


Trong buổi họp báo sau chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Sporting Gijon tại vòng 25 La Liga, Luis Enrique đột ngột tiết lộ thông tin mình sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này với lý do cần được nghỉ ngơi. Từ khi trở lại Barca với cương vị HLV trưởng, Enrique đã mang về 8 danh hiệu lớn nhỏ cho sân Nou Camp. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan trên lý thuyết cũng đang có cơ hội giành cú ăn ba tại La Liga, Champions League và cúp Nhà vua.

Suarez bang hoang truoc tin HLV Enrique chia tay Barca hinh anh
Suarez không muốn HLV Enrique rời Barca

Với tiền đạo Luis Suarez, đó là một cú sốc dù anh hiểu được quyết định của Enrique. “Sự thật là Enrique khiến chúng tôi cảm thấy ngạc nhiên, chúng tôi không mong đợi điều đó. Nhưng đó là một quyết định có thể hiểu và chấp nhận”, Suarez nói với phóng viên. “Vai trò của một HLV là rất khó khăn. Phải mất nhiều giờ làm việc. Ông ấy là một người chồng, người cha và muốn tận hưởng điều đó.”

Chiến thắng trước Gijon đã giúp cho Barca vượt qua đại kình địch Real Madrid trên BXH La Liga với 1 điểm nhiều hơn dù chơi hơn 1 trận. Suarez bày tỏ mong muốn cùng các đồng đội giành thêm những chiến thắng để hướng tới chức vô địch giải đấu quốc nội như một món quà gửi tặng người thầy Enrique.

“Chúng tôi không hạ vũ khí bất cứ lúc nào. Có nhiều người đã nói rằng Barca đã bị tụt lại và hết cơ hội vô địch nhưng điều đó là không đúng”, tuyển thủ Uruguay nói thêm. “Bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào chúng tôi dù phía trước là những trận đấu rất khó khăn.”

Sau 25 vòng đấu đã qua tại La Liga, Suarez đã có cho mình 20 bàn thắng, chỉ kém duy nhất đồng đội Lionel Messi (21 bàn) trong danh sách ghi bàn hàng đầu tại giải. Đêm thứ 7 tới, Barca của anh sẽ tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà trong khi Real Madrid sẽ làm khách trước Eibar.

Góc nhìn: Enrique rời Barca và câu chuyện về sự tử tế
Những đồn đoán đã trở thành sự thật: HLV Enrique tuyên bố sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này. Không như những hào nhoáng ở bên ngoài, giữa ông và lãnh đạo...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X