Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bác bỏ khả năng Neymar rời Barcelona

Thứ Năm 04/02/2016 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez khẳng định không có chuyện đồng đội Neymar rời Barcelona vào mùa hè tới bất chấp những tin đồn gần đây về tương lai của anh.


Tương lai của ngôi sao Neymar tại Barcelona đang bị đặt dấu hỏi bởi nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên, hợp đồng mới mà đội bóng xứ Catalan hứa hẹn dành cho Neymar tới giờ vẫn bị đình trệ. Họ đã dự định làm điều này ngay đầu mùa bóng 2015/16 song việc chưa tìm được nhà tài trợ mới đã ảnh hưởng không nhỏ. Quỹ lương của Barca đang ngày một phình to và nếu không xử lý cẩn thận, họ có thể sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Neymar hop dong
Barca vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Neymar

Đúng ra lãnh đạo Barca đã nhất trí hợp tác cùng hãng hàng không Qatar (Qatar Airways) thêm 4 năm nữa với trị giá tài trợ 63 triệu Euro mỗi năm. Nhưng bỗng dưng họ lại muốn hoãn lại buổi lễ ký kết bởi muốn nghe ngóng những lời đề nghị hấp dẫn hơn nữa. Điều đó đồng nghĩa rằng hợp đồng của Neymar
cũng bị liên đới và chưa thể tiến hành dù những người đứng đầu Barca đều khẳng định sẽ giữ chân anh bằng mọi giá.

Trong khoảng thời gian này, Manchester United và Paris Saint-Germain đều được cho là chuẩn bị số tiền khổng lồ thậm chí sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để có Neymar. Ngoài việc ngôi sao người Brazil chưa được nâng lương và đảm bảo tương lai, họ biết rằng anh cũng không hài lòng với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Chả là Neymar cùng cha mình đã liên tục phải hầu tòa vì bị nghi trốn thuế trong vụ chuyển nhượng anh tới Barca vào mùa hè 2013.

Suarez Neymar
Suarez tin Neymar sẽ còn ở lại sân Nou Camp nhiều năm nữa

Nhưng sau tất cả mọi chuyện, tiền đạo Luis Suarez vẫn không tin vào việc Neymar rời Barca để chuyển tới một CLB khác trong tương lai gần. “Tôi tin rằng Neymar sẽ ở lại Barcelona”, anh nói sau chiến thắng 7-0 trước Valencia tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua. “CLB luôn ủng hộ và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ còn chơi tại đây trong nhiều năm nữa.”

Dù bị những tin đồn rồi việc kiện tụng bủa vây nhưng Neymar vẫn thể hiện phong độ rất tốt tại Barca. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, anh đóng góp 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X