Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: Arda Turan đã thay thế tốt Neymar

Thứ Hai 15/08/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez hết lời khen ngợi người đồng đội Arda Turan sau trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với việc cầu thủ người Thổ Nhĩ Kì đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế cho Neymar.

Barcelona đã bước vào lượt đi trận tranh Siêu cúp tại Sanchez Pizjuan trong bối cảnh không có sự phục vụ của Neymar. Thực tế thì tiền vệ người Brazil cũng sẽ vắng mặt trong một số trận đấu đầu tiên của Barca ở mùa giải 2016/17 do anh bận thi đấu cùng ĐT Brazil tại Olympic Rio 2016. Chính vì thế mà HLV Luis Enrique buộc phải tiến hành một số thử nghiệm nhằm tìm kiếm cầu thủ có thể chơi tốt vị trí tiền đạo cánh trái mà Neymar đã bỏ lại. Cho dù vẫn còn trên băng ghế dự bị những Denis Suarez, Munir hay Andre Gomes, nhưng HLV người TBN vẫn quyết định thử nghiệm Arda Turan vào vị trí mới mẻ này và ông đã không phải thất vọng.

Arda Turan duoc xep da tien dao trai va choi tot
Arda Turan được xếp đá tiền đạo trái và chơi tốt

Chính Arda là người đã kiến tạo cực kỳ khôn ngoan với tầm quan sát nhạy bén, giúp cho Luis Suarez ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kì đã cho thấy rằng anh hoàn toàn có thể thay thế tốt Neymar, đồng thời tạo ra một sự hiểu ý đáng kinh ngạc với chân sút chủ lực Luis Suarez. Turan đã chơi một trận đấu rất ấn tượng và khi được xếp gần với khung thành đối phương hơn so với bình thường, tiền vệ 29 tuổi này vẫn không hề cảm thấy lạ lẫm. Sau một mùa giải đầu tiên không được như ý tại Barcelona, khi anh không được thi đấu ở lượt đi và rất hiếm khi được vào sân ở nửa sau, Turan đang dần tạo được niềm tin với HLV Luis Enrique.

Đó là điều khiến cho Luis Suarez rất ấn tượng: “Arda không được thi đấu ở vị trí sở trường của mình, nhưng anh ấy vẫn chứng tỏ mình là một cầu thủ đẳng cấp với trình độ cực cao. Bằng chứng là tình huống Arda nhả bóng kiến tạo cho tôi ghi bàn.” Bên cạnh đó, Suarez còn rất điềm đạm khi cho rằng Barcelona chưa hoàn toàn chắc chắn giành Siêu cúp vì vẫn còn trận đấu lượt về trước mắt. Để làm được điều đó, các cầu thủ Barca cần tiếp tục thi đấu như những gì họ vừa làm được tại Sanchez Pizjuan.

Xem lại đường kiến tạo tuyệt vời của Arda Turan cho Luis Suarez (Sevilla 0-2 Barcelona)

thong so sau tran dau Sevilla vs Barcelona
Thông số sau trận Sevilla vs Barcelona


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X