Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez an ủi Messi sau thất bại trước Valencia

Chủ Nhật 26/05/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez an ủi Messi sau trận thua Valencia. M10 tỏ ra rất thất vọng sau thất bại ở trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Messi thất vọng sau trận thua Valencia


Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Valencia trong khuôn khổ chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song đội chủ sân Camp Nou đã gây thất vọng. Chỉ trong vòng 12 phút, từ phút 11 đến phút 33 lần lượt Kevin Gameiro và Rodrigo Moreno lập cú đúp giúp Valencia vượt lên dẫn trước 2-0.
Luis Suarez an ủi Messi sau trận thua Valencia hình ảnh

Suarez an ủi Messi sau thất bại trước Valencia


Những phút còn lại của trận đấu, Barca đã dồn lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Lionel Messi ở phút 73. Kết quả Barca 1-2 Valencia khiến đội bóng xứ Catalan không thể hoàn tất cú đúp danh hiệu.

Luis Suarez an ủi Messi sau trận thua Valencia. M10 tỏ ra rất thất vọng sau thất bại ở trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, những ống kính máy quay đã ghi lại cảm xúc của Messi. Ngôi sao người Argentina tỏ ra thất vọng, Suarez sau đó phải tiến đến động viên đồng đội. Messi dường như bất ngờ với thất bại của Barca, bởi rõ ràng đội bóng của anh được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Valencia đã có danh hiệu đầu tiên sau 11 năm, trong khi đó áp lực đè nặng lên vai HLV Ernesto Valverde. Ông thầy người Tây Ban Nha chỉ giúp đội bóng xứ Catalan có 1 danh hiệu ở mùa giải này, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước khi để thua Valencia, Barca cũng gây thất vọng khi để Liverpool loại ở bán kết Champions League. Đội bóng của TBN đã thắng 3-0 ở lượt đi, song thua 0-4 ở Anfield và bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X