Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sự ra đi của Ronaldo không phải lý do lớn nhất khiến Real sa sút"

Thứ Hai 11/02/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seedorf nói về sự sa sút của Real Madrid, cầu thủ từng chơi bóng tại Bernabeu cho rằng Zidane chứ không phải Ronaldo mới là lý do lớn nhất khiến Los Blancos không duy trì được sự ổn định.

Zidane khiến Real Madrid sa sút


Real Madrid đã khởi đầu tệ hại ở mùa giải này, họ liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại. Trận thua 1-5 trước Barca là giọt nước tràn ly khiến HLV Lopetegui bị sa thải. HLV Solari lên nắm quyền, song cũng chưa thể giúp Los Blancos chơi bóng như kỳ vọng.
 
Seedorf nói về sự sa sút của Real Madrid hình ảnh

Ronaldo rời Real ở Hè 2018


Đội bóng thành Madrid đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barca 6 điểm. Thầy trò Solari vẫn đang thất thế trong cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất bóng đá TBN so với đại kình địch. Có rất nhiều lý do khiến Real sa sút so với những mùa giải trước đó.

Nhiều người cho rằng việc Cristiano Ronaldo rời Real cập bến Juventus ở Hè 2018 là lý do lớn nhất khiến đội chủ sân Bernabeu yếu đi. Tuy nhiên, Seedorf nói về sự sa sút của Real Madrid, cầu thủ từng chơi bóng tại Bernabeu cho rằng Zidane chứ không phải Ronaldo mới là lý do lớn nhất khiến Los Blancos không duy trì được sự ổn định.

“Nếu Ronaldo vẫn còn chơi bóng ở Bernabeu, cậu ấy sẽ giúp Real có thêm những bàn thắng đồng thời tiếp thêm sự tự tin cho các đồng đội. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những kết quả mà Real thu về không khác quá nhiều so với thời điểm hiện tại”.
 
Zidane

Seedorf cho rằng Zidane khiến Real sa sút chứ không phải Ronaldo


“Theo tôi, sự ra đi của Zidane mới là lý do lớn nhất khiến Real sa sút. 3 năm qua Real đã chơi ổn định dưới sự dẫn dắt của Zidane. Khi ông ấy rời đi, HLV mới đến sẽ và áp dụng chiến thuật mới, các cầu thủ sẽ phải mất thời gian hòa nhập. Lopetegui đã đến, nhưng ông ấy không để lại dấu ấn và bị sa thải. Solari sau đó cũng mất thời gian để các cầu thủ thấm nhuần chiến thuật của mình”.

Sau khi rời Real, Ronaldo hiện vẫn đang chơi rất tốt. Cầu thủ người Bồ vừa lập kỷ lục trong màu áo Juventus. Cụ thể, CR7 có ít nhất 20 bàn thắng trên mọi mặt trận trong 13 mùa giải liên tiếp.

Video Atletico 1-3 Real Madrid (Vòng 23 La Liga 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X